+Aa-
    Zalo

    Vụ thảm sát tại Gia Lai:4 người trong một gia đình bị sát hại trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra tại xã Ia Kla, huyện Đức Cơ (Gia Lai), khiến 4 người trong gia đình bị thương vong.

    (ĐSPL) - Một vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra tại xã Ia Kla, huyện Đức Cơ (Gia Lai), khiến 4 người trong gia đình bị thương vong.
    Chị M đang được bảo vệ nghiêm ngặt tại bệnh viện
    Thông tin ban đầu cho biết, rạng sáng ngày 20/1, gia đình chị Phan Thị M, (SN 1963) đang nằm ngủ ở trong nhà thì nghe tiếng động ngoài vườn. Khi vừa mở cửa, bất ngờ 2 tên bịt mặt cầm hung khí lao vào chém loạn xạ vào người các thành viên trong gia đình chị M. Lúc đó, ngoài chị M, trong nhà còn có chồng, con gái và mẹ.
    Hậu quả, anh Nguyễn Văn C (56 tuổi, chồng chị M) và con gái cháu Nguyễn Thị T (18 tuổi) tử vong tại chỗ, còn chị M và mẹ bị thương được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Sau khi ra tay sát hại cả gia đình chị M, 2 kẻ lạ mặt bỏ đi khỏi hiện trường.
    Video tham khảo:
     9X rủ nhau chém người vì mâu thuẫn
    Theo thông tin từ Bệnh viện Quân y 211, chị M nhập viện vào lúc 14h45 ngày 20/1, trong tình trạng trên người có 11 vết thương, máu ra nhiều nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Đến 10h sáng nay (21/1), chị M được chuyển đến bệnh viện khác để tiện bảo vệ, theo dõi.
    Hiện, vụ án đang được lực lượng chức năng điều tra, truy bắt hung thủ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tham-sat-tai-gia-lai4-nguoi-trong-mot-gia-dinh-bi-sat-hai-trong-dem-a80227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan