+Aa-
    Zalo

    Án mạng vì... đi vệ sinh không đúng chỗ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đang ngồi nhậu thì có 2 người đi tiểu gần chỗ nhóm mình ngồi, Khoa cự cãi và sau đó 2 nhóm đánh nhau. Hậu quả, Khoa bị một đối tượng đâm tử vong

    (ĐSPL) - Đang ngồi nhậu thì có 2 người đi tiểu gần chỗ nhóm mình ngồi, Khoa cự cãi và sau đó 2 nhóm đánh nhau. Hậu quả, Khoa bị một đối tượng đâm tử vong.

    Theo thông tin trên báo Dân Trí, ngày 19/4, TAND TPHCM đã mở phiên tòa xét xử các bị cáo Kim Văn Tiền, Thạch Ngọc Thảo (cả hai bị cáo đều 24 tuổi tại Trà Vinh) bị truy tố về các tội "giết người" và "cố ý gây thương tích". Liên quan đến vụ án này, 7 bị cáo còn lại bị truy tố về tội "gây rối trật tự công cộng".

    Các bị cáo Tiền và Thảo không nhận tội giết người (Ảnh: Dân Trí)

    Báo Pháp Luật Việt Nam thông tin về sự việc, khoảng 0h ngày 20/01/2014, một nhóm thanh niên đều quê tỉnh Trà Vinh gồm Kim Văn Tiền (24 tuỏi), Thạch Tâm, Thạch Sô Phol, Thạch Ra Siênl, Kiên Bô Thum ngồi uống bia trước lề đường quán Hai Chị Em (đường Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, TP HCM). 

    Lúc này, Nguyễn Anh Khoa, Đặng Văn Tuấn (30 tuổi), Bùi Văn Thiết (28 tuổi), Lương Hiệp Mạnh, Nguyễn Văn Thưởng (29 tuổi) cũng đang ngồi nhậu tại dải phân cách giữa đường, đối diện với nhóm thanh niên quê tỉnh Trà Vinh.

    Trong lúc nhậu, Tâm và Siênl đi tiểu gần nơi nhóm Khoa đang ngồi nên hai nhóm xảy ra cãi nhau. Sau đó, Tâm và Thum sang gặp nhóm của Khoa xin lỗi và giảng hòa thì nhóm Khoa bỏ qua.

    Tuy đã giảng hòa nhưng Tiền vẫn còn ấm ức việc cãi nhau với nhóm Khoa nên đã gọi điện cho bạn là Thạch Ngọc Thảo là nhân viên khách sạn hỏi mượn một con dao Thảo nhặt được trước đó.

    Ban đầu Thảo không đồng ý nhưng sau đó đã chạy xe đến đưa cho Tiền tại chỗ nhậu rồi chạy xe về. Sau khi mượn được dao, Tiền giấu dưới đùi và tiếp tục ngồi nhậu cùng với nhóm.

    Cũng theo báo Dân Trí, do còn bực nhóm của Khoa nên khoảng 3h cùng ngày, Thạch Sô Phol (đi cùng nhóm Tiền, 19 tuổi) cầm vỏ chai bia ném về hướng nhóm Khoa đang ngồi. Tức giận, những người trong nhóm Khoa cầm chai rượu đi qua chỗ nhóm Tiền đang ngồi buộc ai vừa ném chai bia phải đứng dậy xin lỗi.

    Lời qua tiếng lại, hai bên xông vào đánh nhau. Sau đó, Tiền cầm dao đâm Khoa tử vong và gây thương tích cho hai người khác 6% và 9%. Ngoài ra, còn có hai người khác trong nhóm của Khoa bị thương tích từ 3-10% nhưng không xác định được ai là người đâm.

    Tại tòa, lời khai của các bị cáo bất nhất, mâu thuẫn với hồ sơ vụ án, không xác định được ai là người trực tiếp gây ra cái chết cho nạn nhân.

    Sau hai lần hội ý, HĐXX quyết định tiếp tục trả hồ sơ điều tra bổ sung, làm rõ bản chất vụ án. Đây là lần thứ 3 TAND TPHCM trả hồ sơ vụ án này.

    Trước đó, ngày 20/8/2015 và ngày 18/1/2016, tòa cũng đã xét xử và trả hồ sơ điều tra bổ sung nhưng một số tình tiết vụ án vẫn chưa được làm rõ.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-mang-vi-di-ve-sinh-khong-dung-cho-a142075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan