+Aa-
    Zalo

    An Nguy "thú tội" làm mẹ lo lắng khi bỏ nhà đi năm lớp 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Khi còn nhỏ, nhà chẳng dư dả gì, đứa con gái mới học lớp 2 của mẹ đột nhiên bỏ nhà đi. Cả gia đình tá hoả đi tìm” - An Nguy “thú tội” làm mẹ buồn nhiều hơn vui.

    (ĐSPL) – “Khi còn nhỏ, nhà chẳng dư dả gì, đứa con gái mới học lớp 2 của mẹ đột nhiên bỏ nhà đi. Cả gia đình tá hoả đi tìm” An Nguy “thú tội” làm mẹ buồn nhiều hơn vui nhân ngày sinh nhật mẹ.

    An Nguy

    Ảnh An Nguy khi còn nhỏ.

    Ngày hôm qua, nhân dịp sinh nhật mẹ của mình, An Nguy đã có những dòng chia sẻ, tâm sự về sự lo lắng, vất vả suốt 27 năm qua mẹ đã giành cho mình, hot blogger viết:

    “Mẹ

    Mẹ và nó là hai nam châm trái dấu nhau, hai tính cách hoàn toàn trái ngược. Mẹ sống tình cảm, nó lạnh lùng. Mẹ thích tâm sự, nó chẳng mấy khi mở lời. Mẹ đặt tên nó là An, mong được bình an, nhưng từ khi sinh nó, mẹ chẳng ngày nào được yên ổn. Nó là đứa con gái bốc đồng ngang bướng, không cách nào đoán trước được.

    Khi còn nhỏ, nhà chẳng dư dả gì, đứa con gái mới học lớp 2 của mẹ đột nhiên bỏ nhà đi. Cả gia đình tá hoả đi tìm, cũng may trời thương, loanh quanh thế nào mà tìm được về. Mẹ lo quá cũng chẳng nỡ mắng, mua cho que kem rồi hỏi "Sao tự nhiên con đang làm bài, sách vở còn trên bàn mà lại bỏ nhà đi?" Đứa con gái trả lời "Con thấy nhà mình không có tiền, không nuôi được hai đứa, con đi mẹ chỉ phải nuôi em thôi, mẹ đỡ vất vả."

    Cứ thế, suốt 27 năm trời, mẹ phải đương đầu với bao nhiêu chuyện của đứa con gái có tính cách không giống ai này gây ra. Từ chuyện nhỏ tới chuyện lớn, nó cứ thích thì nó làm, không thích thì không làm, chẳng chịu nghe ai và cũng chẳng quan tâm xem ai nghĩ gì. Nó làm mẹ nó vui thì ít mà đau lòng thì nhiều. Có những khi nó biết nó sai lè ra nhưng nó vẫn không mở lời. Vì nó biết, rồi mẹ sẽ bỏ qua. Vì nó biết, mẹ thương nó vô điều kiện. Mẹ chẳng bao giờ bỏ rơi nó đâu.

    An Nguy

    Chia sẻ dài của An Nguy nhân ngày sinh nhật mẹ.

    Hôm nay sinh nhật mẹ, nó chỉ muốn nói, những gì mẹ làm cho nó, nó đều biết, đều hiểu, đều giữ và cảm kích trong lòng, dù nó có không nói ra. Mẹ thông cảm, nó không phải là đứa nói được những câu tình cảm sến súa. Nhưng hôm nay ngoại lệ xíu. Chúc mừng sinh nhật mẹ! Cám ơn về tất cả những gì mẹ đã dành cho nó, và cũng xin lỗi về những điều đã khiến mẹ phải chịu đựng.

    Một lần nữa, chúc mừng sinh nhật mẹ. An thương mẹ”.

    Không phủ nhận sức "nóng" của An Nguy, cứ sau mỗi một câu chuyện hay chỉ là hình ảnh của cô đăng tải trên page thì có hàng chục ngàn lượt like và dành được nhiều bình luận của cư dân mạng, status này cũng vậy.

    An Nguy

    Nhiều bình luận của cư dân mạng về những dòng "thú tội" trên.

    Nickname Ega Trang xúc động: “Đọc bài này xong thấy nhớ mẹ lắm chị ạ. Em cũng như chị, chẳng thể nói được những lời mật ngọt trước mặt mẹ dù biết rằng tình yêu dành cho mẹ nó lớn lao và chất chứa trong lòng nhiều lắm.

    Trong chứng minh nhân dân của mẹ thậm chí không có ngày tháng sinh, mẹ cũng chẳng biết mẹ sinh ngày nào nên sinh nhật mẹ cũng chẳng có để tổ chức, mẹ cũng chẳng cần đến những cái rườm rà đó đâu, chỉ cần con gái nơi xa cố gắng làm tốt, đủ nuôi sống bản thân, khi nào nhớ mẹ thì gọi về là được...

    Nghĩ đến mà không kìm được nước mắt... 23,24 tuổi rồi mà chẳng thể nuôi được mẹ, để mẹ vẫn tần tảo sớm hôm buôn gánh bán bưng... Nói về mẹ thì cả ngày cũng không hết, em chúc mẹ chị sinh nhật vui và ấm áp nhé!. Ai còn mẹ xin đừng làm mẹ khóc... ".

    Facebooker Tram Minh chia sẻ: “Mình cũng thương mẹ nhưng mà 17 năm nay chưa nói được câu “con yêu mẹ" vì mình nghĩ cứ giữ trong lòng là được rồi, mẹ yêu con thì mẹ sẽ hiểu con cũng yêu mẹ”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-nguy-thu-toi-lam-me-lo-lang-khi-bo-nha-di-nam-lop-2-a63917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    An Nguy: Sự thật bao giờ cũng khó nói

    An Nguy: Sự thật bao giờ cũng khó nói

    (ĐSPL) – Tại sao việc nói ra sự thật lại khó khăn đến thế? là câu hỏi mà An Nguy đặt ra để chia sẻ về những bí mật trong cuộc sống, hút hàng ngàn bình luận.