+Aa-
    Zalo

    Án tử cho kẻ hiếp thiếu nữ rồi giấu xác vào ống cống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tên “yêu râu xanh” Trương Quế Lâm, kẻ hiếp thiếu nữ N. (16 tuổi) rồi giấu xác vào ống cống sẽ phải nhận mức án tử hình cho hành vi phạm tội này.

    (ĐSPL) - Tên “yêu râu xanh” Trương Quế Lâm, kẻ hiếp thiếu nữ N. (16 tuổi) rồi giấu xác vào ống cống sẽ phải nhận mức án tử hình cho hành vi phạm tội này.

    Chiều 4/12, Viện KSND tỉnh Khánh Hòa đã đề nghị tòa tuyên phạt bị cáo Trương Quế Lâm (SN 1979), trú thôn Hiệp Thành, xã Cam Thịnh Đông, TP Cam Ranh (Khánh Hòa) tử hình về tội Giết người, 10 đến 12 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em. Tổng hợp hình phạt chung cho cả 2 tội là tử hình. Buộc bồi thường cho gia đình bị hại 123.600.000 đồng.

    Theo cáo trạng, đầu năm 2012, Lâm được ông Trần Đức Tú nhận vào làm thuê trông coi đìa nuôi hải sản tại thôn Hiệp Thành. Khoảng 20h ngày 12/4/2012, Lâm đi bộ từ trại đìa do mình trông coi sang trại trông coi đìa nuôi hải sản khác của ông Tú để gặp Phạm Văn Quang (người coi đìa) mượn 200.000 đồng. Trên đường về lại trại đến khu vực cầu gỗ thì gặp Lê Thị Thanh N. (sinh ngày 29/6/1996, trú thôn Hiệp Thành) đang bắt ốc dưới mương nước nên Lâm nảy sinh ý định hiếp dâm N.. Hắn liền kéo N. vào lán rồi thực hiện hành vi đồi bại.

    Khi đã thỏa mãn thú tính, hắn dẫn N. ra lại hồ nước để N. rửa ráy mặc lại quần áo. Lúc này, N. nói: “Chú Lâm cho cháu về, cháu không báo công an đâu”. Nghe N. nhắc đến công an, sợ bị tố cáo, Lâm lập tức lấy dây cước để trên hồ nước siết cổ N. và dùng chân đạp vào ngực, lấy đá san hô đánh vào đầu N. cho đến khi N. bất động.

    Sau đó, hắn vứt dây cước và đem xác nạn nhân giấu trong cống thoát nước tại đìa nuôi hải sản số 1 của ông Tú. Xong việc, hắn ung dung về ngủ tại trại đến sáng ngày 13/4/2012 vẫn làm việc bình thường.

    Án tử hình cho kẻ hiếp thiếu nữ rồi giấu xác vào ống cống
    Bị cáo Trương Quế Lâm tại tòa.

    Đến ngày 7/5/2012, anh Trần Thanh Tùng xả nước tại cống thoát nước của đìa số 1, hoảng hốt phát hiện một tử thi không đầu trôi ra ngoài mương nước. Một ngày sau đó, anh Trần Đức Vương (con trai ông Tú), trong lúc kiểm tra tại khu vực mương nước gần cống thoát nước của đìa số 1 đã phát hiện một hộp sọ.

    Ngày 15/5/2012, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Lâm. Tuy nhiên, Lâm ngoan cố không thừa nhận mình giết người, lúc thì nói N. tự tử, lúc thì nói hai người (mập và ốm) cùng thực hiện hành vi rồi giết N. làm cơ quan điều tra buộc phải hai lần quật mộ N. và nhiều lần trưng cầu giám định để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của N.. Đồng thời, để làm rõ hành vi phạm tội hiếp dâm và giết cháu N. do một mình Lâm thực hiện hay còn có đồng phạm khác.

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức thực nghiệm điều tra, tiến hành cho Lâm để dựng lại toàn bộ quá trình thực hiện hành vi phạm tội. Kết quả cho thấy, một mình Lâm thực hiện hành vi phạm tội.

    Tại phiên tòa ngày 3/12, sau khi nghe vị công tố luận tội và đề nghị mức án, luật sư bào chữa cho bị cáo cũng như bị cáo cho rằng bị cáo không phạm tội Hiếp dâm. Bản cáo trạng còn nhiều mâu thuẫn, chưa đầy đủ cơ sở pháp lý chứng minh bị cáo phạm tội Giết người. Bị cáo khai chỉ siết cổ làm chết bị hại chứ không dùng đá san hô đánh, trong khi bản cáo trạng lại ghi nguyên nhân cái chết là do chấn thương sọ não kín, vỡ lún xương sọ vùng trán. Luật sư cũng đề nghị tòa trả hồ sơ để điều tra bổ sung hoặc tuyên bị cáo chưa phạm tội.

    Luật sư bào chữa cho gia đình bị hại đồng ý với quan điểm của VKS. Tuy nhiện, luật sư cũng cho rằng việc truy tố một mình bị cáo Lâm là còn bỏ lọt tội phạm vì trước đó Lâm có kể cho các người này nghe là cùng 2 người khác gây án, hơn nữa một mình Lâm không thể thực hiện được hành vi phạm tội.

    Khi được tòa cho nói lời sau cùng, bị cáo Lâm nói “xin tòa cho mình một con đường sống”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-tu-cho-ke-hiep-thieu-nu-roi-giau-xac-vao-ong-cong-a72388.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan