+Aa-
    Zalo

    Án tử cho thanh niên 19 tuổi giết người vì bênh bạn gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bênh bạn gái, thanh niên 19 tuổi đã nổi máu anh hùng đâm chết 2 người và bị TAND TP.HCM tuyên phạt mức án tử hình về hành vi giết người.

    (ĐSPL) - Bênh bạn gái, thanh niên 19 tuổi đã nổi máu anh hùng đâm chết 2 người và bị TAND TP.HCM tuyên phạt mức án tử hình về hành vi giết người.

    Theo báo Tuổi trẻ đưa tin, ngày 5/5, TAND TP.HCM đã đưa ra xét xử vụ án đâm chết 2 người ở ngã tư Hàng Xanh do Vũ Đức Tài (19 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh) thực hiện. 

    Tại tòa, Tài khai nhận toàn bộ sự việc như cáo trạng truy tố.

    Xét thấy hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, thuộc trường hợp có tính chất côn đồ, giết nhiều người, giết trẻ em (bị hại là vị thành niên) nên tòa đã tuyên phạt Tài mức án tử hình về tội giết người, đồng thời buộc bị cáo phải bồi thường cho gia đình 2 bị hại hơn 230 triệu đồng.

    Bị cáo Tài tại phiên tòa (Ảnh: Tuổi trẻ)

    Báo Pháp luật TP.HCM đang tải, bản cáo trạng xác định, chiều 14/5/2015, Trân, bạn gái Tài, cùng nhóm bạn uống nước tại một quán cà phê trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Bình Thạnh, TP.HCM) thì gặp nhóm của Anh Thư (bạn gái cũ của Tài).

    Trong quán, thấy nhóm bạn của Thư hay nhìn mình khiêu khích, sợ bị đánh, Trân gọi điện thoại cho Tài đến đón.

    Tài không đến được nên Trân nhờ một người bạn trong nhóm chở về nhà Tài. Nghe Trân kể lại chuyện xảy ra, Tài liền gọi điện thoại cho Thư hẹn sẽ đến quán nói chuyện. Khi đi, Tài bỏ vào túi quần một con dao bấm xếp rồi chở Trân cùng tới điểm hẹn.

    Lúc này, anh Phạm Thế M. chở Nguyễn Bình A. chạy xe ngang qua quán, gặp người quen rủ vào uống nước. 

    Khi đến quán, Trân ngồi trên xe, Tài vào gặp Thư hỏi chuyện thì Thư không trả lời. Thấy vậy, A. bảo Tài ngồi xuống nói chuyện nhưng bị Tài đạp té ngã khỏi ghế. A. đánh lại thì bị Tài dùng dao xếp tấn công.

    Thấy bạn bị đâm, anh M. đến ôm Tài từ phía sau để can ngăn nhưng Tài tiếp tục tấn công khiến anh này gục ngã xuống vỉa hè.

    Tài tiếp tục cầm bàn nhựa lao đến đánh A. thì bị chủ quán truy hô, mọi người ứng cứu nên bỏ chạy. Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

    Theo báo Tuổi trẻ, Pháp luật TP.HCM

    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-tu-cho-thanh-nien-19-tuoi-giet-nguoi-vi-benh-ban-gai-a144222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan