+Aa-
    Zalo

    Ancelotti, Loew hay Simeone là HLV hay nhất năm 2014?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Danh sách 3 HLV lọt tốp đề cử cho giải thưởng HLV xuất sắc nhất năm đã được xướng tên đó là Carlo Ancelotti, Joachim Loew và Diego Simeone.

    (ĐSPL) – Danh sách 3 HLV lọt tốp đề cử cho giải thưởng HLV xuất sắc nhất năm đã được xướng tên đó là Carlo Ancelotti, Joachim Loew và Diego Simeone.
    Cùng với việc công bố danh sách rút gọn 3 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng 2014 gồmMessi, Ronaldo và Neuer, giải thưởng HLV xuất sắc nhất năm cũng được Liên đoàn bóng đá FIFA công bố. Nó là cuộc cạnh tranh của 3 tên tuổi Joachim Loew (ĐT Đức) và Ancelotti (Real) và Diego Simeone Atletico Madrid.

    Ba HLV xuất sắc nhất năm của FIFA.

    Trong số đó, Joachim Loew được đánh giá cao nhất với chiến công giúp đội tuyển Đức đăng quang World Cup 2014 sau 24 năm chờ đợi. Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân điển trai này đội tuyển Đức đã thể hiện một lối chơi tấn công quyến rũ và đẹp mắt.
    Trong khi đó Ancelotti  cũng được đánh giá rất cao khi mang về cho Real danh hiệu Champions League lần thứ 10 trong lịch sử. Bên cạnh đó nhà cầm quân người Italia còn giúp đội chủ sân Bernabeu chinh phục Cúp nhà Vua và một Siêu Cúp châu Âu.
    Cuối cùng là Simeone. Việc HLV người Argentina lọt vào danh sách này chẳng hề bất ngờ khi có công lớn đưa Atletico giành chức vô địch Liga với Atletico. Càng đáng khích lệ hơn khi đội chủ sân Vicente Calderón  sở hữu lực lượng kém hơn hẳn so với Real và Barca. Không những vậy Atletico dưới sự chèo lái của Simeone còn lọt vào trận Chung kết Champions League và chỉ chịu khuất phục trước một Real thăng hoa rực rỡ.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ancelotti-loew-hay-simeone-la-hlv-hay-nhat-nam-2014-a71932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan