+Aa-
    Zalo

    Angela Phương Trinh nói về tin đồn "bằng mặt không bằng lòng" với Lan Ngọc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Á quân của Bước nhảy hoàn vũ khẳng định không hề có chuyện bằng mặt mà không bằng lòng với Lan Ngọc.

    (ĐSPL) - Á quân của Bước nhảy hoàn vũ khẳng định không hề có chuyện "bằng mặt không bằng lòng" với Lan Ngọc.
    Sau khi về nhì tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015, Angela Phương Trinh đã có một cuộc trao đổi với Zing.vn về những cảm xúc khi tham gia chương trình.
    Phương Trinh tâm sự, trước đêm chung kết, cô từng có ý định bỏ thi vì phải nghe quá nhiều những tin đồn liên quan đến chuyện dàn xếp kết quả: “Thú thật, trước đêm chung kết tôi nghe rất nhiều về điều này. Tôi hoang mang không biết liệu đây có phải là sự thật. Nếu quả đúng như thế, tôi thấy sự nỗ lực của mình suốt 6 tháng qua là sai lầm. Không chỉ tập luyện vất vả, tôi còn bị áp lực tinh thần, tôi khóc rất nhiều khi nghe những tin đồn thất thiệt trước đêm chung kết. Trong lúc chán nản, tôi có suy nghĩ bỏ cuộc.
    Tuy nhiên, sau một ngày bình tĩnh, suy nghĩ thấu đáo, tôi trở lại phòng tập. Tôi nghĩ, mình phải chiến đấu đến cùng vì khán giả và không còn quan tâm đến giải thưởng. Nghĩ như vậy, tôi thấy tinh thần thoải mái và dễ chịu hơn.”

    Angela Phương Trinh

    Ngay sau đêm chung kết, ban tổ chức chương trình Bước nhảy hoàn vũ đã tổ chức buổi gặp gỡ ngắn giữa các cặp đôi thí sinh và phóng viên. Ngoài Ninh Dương Lan Ngọc thì Angela Phương Trinh là người nhận được nhiều câu hỏi nhất. Bởi nét mặt hoàn toàn kém tươi, thậm chí chực khóc.
    Lý giải cho chuyện này, Á quân của Bước nhảy hoàn vũ thẳng thắn: “Thật sự tôi rất buồn vì bản thân cố gắng rất nhiều. Được giải nhì, tôi cảm thấy nuối tiếc nhưng hiện tại, tâm trạng đã ổn định.”

    Gương mặt không giấu được nét buồn của Phương Trinh khi nhận cúp bạc.

    Khi được hỏi về tin đồn "bằng mặt không bằng lòng" với Ninh Dương Lan Ngọc– người đạt ngôi vị quán quân, cô giải thích: “Các thí sinh nữ năm nay rất hòa đồng. Có lẽ do mọi người đều trẻ tuổi nên dễ hòa hợp, kết thân với nhau. Còn về việc bằng lòng hay không, tôi là người rất dễ để lộ cảm xúc trên gương mặt. Nếu thích hay không thích, mọi người nhìn qua sẽ thấy rõ. 
    Tôi khẳng định là giữa tôi và chị Lan Ngọc không hề có chuyện bằng mặt mà không bằng lòng. Trong suốt hành trình cuộc thi, tôi và chị Ngọc, Hương Giang, Chi Pu khá thân và thường chia sẻ bài nhảy với nhau để cả nhóm cùng rút kinh nghiệm.”
    Bước nhảy Hoàn Vũ 2015: Angela Phương Trinh xuất thần với "Áo lụa Hà Đông"
    Chia sẻ thêm về cảm xúc sau khi kết thúc cuộc thi, Angela cho biết: “Sau cuộc thi, bên cạnh giải thưởng, tôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng của người thân, bạn bè, người hâm mộ. Xen lẫn với đó là một số lời chia buồn vì đã để trượt mất giải quán quân. Bản thân tôi cũng có chút buồn vì mình không là người chiến thắng giải cao nhất.
    Tuy nhiên, tôi nghĩ khán giả lẫn ban giám khảo đều thấy được sự cố gắng của tôi trong suốt cuộc thi. Tôi hy vọng thời gian tới mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ và dành nhiều tình cảm cho tôi hơn nữa.”

    Phương Trinh nhận được nhiều thiện cảm hơn sau khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2015.

    DIỆU LINH(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angela-phuong-trinh-noi-ve-tin-don-bang-mat-khong-bang-long-voi-lan-ngoc-a90941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan