+Aa-
    Zalo

    Anh chàng ngang nhiên đến nhà nhân tình để “vui vẻ” rồi rơi vào cảnh khổ không biết kêu ai

    (ĐS&PL) - Anh chàng qua lại với người phụ nữ đã có chồng, thậm chí còn hò hẹn ngay tại nhà của nhân tình rồi nhận cái kết đắng ngắt.

    Theo Antikan News, một anh chàng ở Ghana phát sinh mối quan hệ bất chính với người phụ nữ đã có chồng. Có nguồn tin tiết lộ anh chàng này là một cầu thủ bóng đá. Thay vì lén lút gặp mặt, anh ta lại ngang nhiên đến hẳn nhà nhân tình để hò hẹn.

    Chẳng ngờ, khi cả hai đang ân ái mặn nồng, chồng người phụ nữ đột nhiên về nhà khiến cặp đôi không khỏi hoảng hốt, vội tìm cách che giấu. Không thể trốn trong nhà, anh chàng đành leo ra ngoài cửa sổ và ngồi trên phần mái hiên nhỏ xíu.

    di--tom-tem--vo-nguoi-khac-anh-chang-roi-vao-tham-canh-xem-clip-ma-lo-cho-nhan-vat-chinh--span-class-marker----span-.mp4

    Đoạn video do một người có mặt tại hiện trường lúc đó ghi lại cho thấy anh chàng chỉ kịp mặc chiếc quần đùi, tay ôm áo, tay còn lại bám chặt vào lan can để không bị ngã. Người phụ nữ ngoại tình chạy ra ngoài ban công ngó nghiêng, có lẽ muốn kiểm tra tình hình bên dưới và xem nhân tình của mình có ổn không.

    Anh chàng lúc này dường như đã ra hiệu cho người phụ nữ đóng cửa sổ lại để tránh gây chú ý. Cả hai thậm chí còn có động tác chào nhau trước khi người phụ nữ đóng cửa lại. Anh chàng kia sau đó ngồi một mình trên mái hiên, ngán ngẩm nhìn đồng hồ, không biết khi nào mới có thể rời đi.

    Trước đó, sự việc tương tự đã xảy ra tại một tòa chung cư ở thành phố Thạch Sư, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc). Cụ thể, sau khi chồng đi công tác, một người phụ nữ đã đưa nhân tình về căn hộ của hai vợ chồng ở tầng 7 để hẹn hò.

    Không ngờ, chồng của người phụ nữ lại về sớm hơn dự kiến, gã nhân tình đành nhảy ra khỏi cửa sổ và trốn ở ngoài suốt một đêm cho tới sáng hôm sau. Rất may, anh ta vẫn đang mặc quần áo nên không bị lạnh khi phải ngồi ngoài trời cả đêm.

    Đợi chồng rời khỏi nhà, người phụ nữ đã gọi lính cứu hỏa tới để giải cứu nhân tình đang mắc kẹt bên ngoài. Không thể sử dụng thang để cứu người đàn ông, lực lượng cứu hỏa đã ném dây và kéo anh ta qua cửa sổ vào trong nhà an toàn.

    Phát ngôn viên của lực lượng cứu hỏa cho biết anh ta đã uống rượu khi ở trong nhà người tình nên mới dám nhảy từ cửa sổ xuống gờ tường bên cạnh. Tới khi tỉnh rượu vào sáng hôm sau, anh ta không đủ can đảm để trèo trở lại cửa sổ căn hộ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-chang-ngang-nhien-den-nha-nhan-tinh-de-vui-ve-roi-roi-vao-canh-kho-khong-biet-keu-ai-a531955.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan