+Aa-
    Zalo

    Anh công bố bằng chứng tên lửa Nga ở miền đông Ukraine

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bộ Ngoại giao Anh ngày 18/2 đã công bố hình ảnh hệ thống tên lửa phòng không SA-22 của Nga và khẳng định sự tham gia của quân đội Nga trong khủng hoảng Ukraine.

    (ĐSPL) - Bộ Ngoại giao Anh ngày 18/2 đã công bố hình ảnh hệ thống tên lửa phòng không SA-22 của Nga và khẳng định sự tham gia của quân đội Nga trong khủng hoảng Ukraine.
    Theo tin tức trên Reuters, Bộ Ngoại giao Anh đã đưa ra bức ảnh đồ họa, cung cấp thông số chi tiết của hệ thống tên lửa đất đối không SA-22 gắn trên xe tải của Nga. Các bức ảnh khẳng định sự hiện diện của vũ khí Nga ở miền đông Ukraine.

    Đồ họa cho thấy sự hiện diện hệ thống tên lửa SA-22 Nga ở miền đông Ukraine.

    "Sự hiện diện của SA-22 ở miền đông Ukraine tiếp tục là bằng chứng về sự tham gia trực tiếp của quân đội Nga trong cuộc xung đột", Reuters dẫn lời đại sứ Anh tại NATO, Adam Thomson tuyên bố khi công khai những hình ảnh qua Twitter
    "Chúng tôi kêu gọi Nga tôn trọng và thực hiện đầy đủ thỏa thuận Minsk", ông nói thêm. Thỏa thuận ngừng bắn được ký kết và có hiệu lực từ ngày 15/2 yêu cầu các lực lượng nước ngoài rút khỏi Ukraine.
    Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg hôm qua nói rằng "các đơn vị pháo binh và phòng không, cũng như các cơ quan chỉ huy và kiểm soát của Nga vẫn còn hoạt động tại Ukraine". Có nhiều thông tin cho rằng các vũ khí và binh sĩ Nga là yếu tố then chốt khiến cho quân đội Kiev thất trận và phải rút khỏi thị trấn chiến lược Debaltsevo.
    Trong khi đó, Nga đã bác bỏ cáo buộc của phương Tây cho rằng Moscow đã điều binh sĩ và một lượng lớn vũ khí hạng nặng tới miền đông Ukraine để hỗ trợ lực lượng ly khai.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-cong-bo-bang-chung-ten-lua-nga-o-mien-dong-ukraine-a84552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan