+Aa-
    Zalo

    Anh em Hoàng tử Đan Mạch "dấn thân" làng mẫu, nhan sắc cực phẩm khiến nhiều người phấn khích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoàng tử Felix của Đan Mạch gần đây đã chụp một bộ ảnh mẫu cho Georg Jensen và trở thành thành viên hoàng gia mới nhất bước chân vào làng mẫu.

    Anh em Hoàng tử Felix (19 tuổi) và Hoàng tử Nikolai (22 tuổi) đến từ Đan Mạch đang nhận được sự chú ý sau khi quyết định "dấn thân" vào làng mẫu. Trong đó, Hoàng tử Nikolai đã bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 2018, khi mới 19 tuổi. Dưới đây là những thông tin về cặp anh em Hoàng gia Đan Mạch này.

    screen shot 2022 02 25 at 213650
    Anh em Hoàng tử Felix (trái) và Hoàng tử Nikolai. Ảnh: Instagram

    Cả 2 đều trong hàng ngũ thừa kế ngai vàng

    Là con trai của Hoàng tử Joachim và người vợ đầu tiên, Nữ bá tước Alexandra của Frederiksborg, 2 anh em Hoàng tử Nikolai và Felix là người đứng thứ 7 và thứ 8 trong hàng ngũ kế vị ngai vàng Đan Mạch.

    Vào năm 2005, Hoàng tử Joachim đã quyết định ly hôn người vợ đầu tiên. Cặp đôi sau đó đã chia sẻ quyền nuôi dưỡng cả 2 cậu con trai. Sau này, khi cha họ tái hôn, 2 vị hoàng tử đã có thêm 2 anh chị em cùng cha khác mẹ là Hoàng tử Henrik, 12 tuổi và Công chúa Athena, 10 tuổi.

    Phá vỡ truyền thống hoàng gia

    Theo truyền thống Hoàng gia Đan Mạch, sau khi tốt nghiệp trung học, anh em Hoàng tử Nikolai và Felix đã đến học tại Trường Trung sĩ Quân đội Hoàng gia Đan Mạch. Trong nhiều thế kỷ, hoàng gia đã có một mối liên hệ rất chặt chẽ với quân đội, vì vậy các thành viên hoàng tộc thường phải tham gia một khóa đào tạo quân sự kéo dài 2 năm.

    screen shot 2022 02 25 at 213635
    Hoàng tử Felix đi theo con đường của anh trai, dấn thân vào làng mẫu. Ảnh: Instagram

    Tuy nhiên, chỉ sau 2 tháng vào học, Hoàng tử Nikolai đã quyết định bỏ học vào năm 2018 vì anh không cảm thấy mình sẽ xây dựng sự nghiệp trong quân đội. Năm 2021, Hoàng tử Felix đã có hành động giống hệt như anh trai mình, bỏ học chỉ sau 2 tháng. Mặc dù lý do của anh ấy là "riêng tư", mẹ anh ấy tiết lộ rằng: "Ngôi trường này chỉ đơn giản là không dành cho thằng bé",

    Dấn thân vào làng mẫu

    Sự quan tâm của Hoàng tử Nikolai với sự nghiệp người mẫu đã được thể hiện từ trước khi anh theo học tại Trường Trung sĩ Quân đội Hoàng gia Đan Mạch khi anh tham gia Tuần lễ thời trang London năm 2018. Sau khi chính thức theo đuổi sự nghiệp người mẫu, Hoàng tử Nikolai đã ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu đầu tiên của Cara Delevingne, Scoop Models. 

    Gương mặt mới của làng mẫu đã nhanh chóng nhận được những hợp đồng lớn cho buổi trình diễn thời trang nam giới đầu tiên của Kim Jones tại Dior trước khi bước vào các buổi trình diễn mùa thu 2019 và thu đông 2020 của nhà mốt. Anh ấy cũng xuất hiện trên trang bìa của Vogue Scandinavia cho số ra tháng 2 đến tháng 3/2022.

    screen shot 2022 02 25 at 213622
    Hoàng tử Nikolai gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp người mẫu

    Dù gặt hái được thành công, Hoàng tử Nikolai vẫn có một kế hoạch khác khi anh đang theo học tại Trường Kinh doanh Copenhagen, giống như mẹ anh, người cũng được đào tạo về kinh doanh. Hoàng tử Đan Mạch chia sẻ: "Tôi không muốn theo nghề người mẫu. Tôi muốn xem nó như một công việc có thể giúp tôi trong suốt thời gian đi học".

    Trong khi đó, Hoàng tử Felix chỉ mới bắt đầu sự nghiệp với bộ sưu tập dây chuyền, hoa tai và nhẫn Reflect mới của Georg Jensen. Con đường người mẫu của anh đang rộng mở với nhiều thương hiệu khác.

    Cả hai đều được gia đình ủng hộ

    Hai anh em không nhận được tiền từ hoàng gia và họ được tự do theo đuổi các cơ hội mới ngoài nhiệm vụ hoàng gia của mình. Hoàng tử Nikolai nói rằng bố mẹ anh là "người hâm mộ lớn nhất" khi họ biết anh quyết định làm người mẫu. Đặc biệt, Hoàng tử Nikolai cho biết mẹ anh thậm chí còn trở thành nhà tạo mẫu tóc thường cắt tóc cho anh.

    screen shot 2022 02 25 at 213640
    Hoàng tử Đan Mạch nhận được sự ủng hộ của gia đình khi quyết định theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Ảnh: Instagram 

    Anh chia sẻ với tờ Vogue Scandinavia: "Không ai phản đối quyết định của tôi. Tôi sẽ phải làm việc bằng tất cả những gì mình có. Nếu tôi quyết định theo đôi một công việc khác khi bắt đầu vào đại học, tôi sẽ phải giải thích điều đó với gia đình". 

    Hoàng tử Joachim nói thêm rằng ông muốn đảm bảo các con của mình "không bị ép buộc vào bất cứ điều gì".

    Minh Hạnh (Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-em-hoang-tu-dan-mach-dan-than-lang-mau-nhan-sac-cuc-pham-khien-nhieu-nguoi-phan-khich-a529480.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan