+Aa-
    Zalo

    Ảnh thời đi học của Hyun Bin - Son Ye Jin: Từ bé đã tỏa sáng rực rỡ với nhan sắc cực phẩm

    (ĐS&PL) - Ảnh đi học xinh xỉu của bộ đôi Hyun Bin - Son Ye Jin, từ bé đã tỏa sáng rực rỡ với nhan sắc cực phẩm, ngắm kỹ còn có "tướng phu thê".

    anh thoi di hoc cua hyun bin son ye jin tu be da toa sang ruc ro voi nhan sac cuc pham dspl 1

    Tối 10/2, mạng xã hội khắp châu Á bùng nổ trước thông tin tài tử Hyun Bin chuẩn bị kết hôn với nữ diễn viên Son Ye Jin. Cư dân mạng khắp nơi đều rất ủng hộ cặp đôi đến với nhau vì cả 2 đều rất xứng đôi kể cả vẻ bề ngoài lẫn gia thế và sự nghiệp.

    anh thoi di hoc cua hyun bin son ye jin tu be da toa sang ruc ro voi nhan sac cuc pham dspl 2
    Ngay từ thời còn cắp sách đến trường, nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh" đã có ngoại hình vô cùng xuất chúng. Đối với những hậu bối cùng trường thì nam diễn viên còn như một nhân vật truyện tranh, xứng đáng với danh nam thần.
    anh thoi di hoc cua hyun bin son ye jin tu be da toa sang ruc ro voi nhan sac cuc pham dspl 5
    Không những thế, Hyun Bin còn học rất giỏi và đỗ trường Đại học Chung Ang ngành Sân khấu - Điện ảnh mà không hề nhận đặc cách. Bạn học của nam tài tử còn tiết lộ, điểm thi bình thường cũng đủ để Hyun Bin đỗ đại học. Vào năm 2004, Hyun Bin tốt nghiệp khoa Sân khấu trường Đại học Chung Ang và tiếp tục theo học Thạc sĩ tại đây vào 5 năm sau đó. 
    anh thoi di hoc cua hyun bin son ye jin tu be da toa sang ruc ro voi nhan sac cuc pham dspl 9
    Trong khi đó, Son Ye Jin được biết đến là một ngôi sao của học viện Nghệ thuật Seoul. Tuy nhiên, một thông tin ít người biết là cô chưa từng tốt nghiệp và đã bị đuổi học ngay năm đầu tiên vì mải mê theo đuổi sự nghiệp.
    anh thoi di hoc cua hyun bin son ye jin tu be da toa sang ruc ro voi nhan sac cuc pham dspl 8

    Hiếm có cặp nghệ sĩ nào được 100% đồng nghiệp, khán giả ủng hộ ngay khi công khai mối quan hệ. Nhiều khán giả đồng tình với loạt bài viết trên Dispatch, Newsis, Newsen... và nhận định Hyun Bin và Son Ye Jin "giai nhân thường kết duyên tài tử". Thậm chí, fan thúc giục họ yêu đương trong lần đầu hợp tác ở phim điện ảnh "Cuộc đàm phán sinh tử hồi 2018".

    anh thoi di hoc cua hyun bin son ye jin tu be da toa sang ruc ro voi nhan sac cuc pham dspl 7
    Theo Dispatch, "Hạ cánh nơi anh" là kỷ niệm đẹp không chỉ của riêng Hyun Bin, Son Ye Jin mà còn khiến người hâm mộ tin vào tình yêu.
    anh thoi di hoc cua hyun bin son ye jin tu be da toa sang ruc ro voi nhan sac cuc pham dspl 4
    Không chỉ quấn quýt trên phim, họ còn ngọt ngào ở ngoài đời. Trong tâm thư thông báo cưới, Ye Jin khen Hyun Bin ấm áp, thấy được bảo vệ khi ở bên anh. Đầu năm 2021, cô từng nói hạnh phúc khi gặp được người đàn ông tốt và hứa chăm sóc bản thân. Còn trong mắt tài tử, vợ sắp cưới xinh đẹp, ẩn ý cô là "một nửa hoàn hảo". 
    anh thoi di hoc cua hyun bin son ye jin tu be da toa sang ruc ro voi nhan sac cuc pham dspl 6
    "Mỗi khi nhắc về nhau, ánh mắt họ không giấu được viên mãn", một phóng viên từng nói trên Naver.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-thoi-di-hoc-cua-hyun-bin-son-ye-jin-tu-be-da-toa-sang-ruc-ro-voi-nhan-sac-cuc-pham-a528171.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan