+Aa-
    Zalo

    Anh trai “đếm số” Soytiet lần đầu tiên khoe bạn gái, fan quốc tế vào chúc mừng tới tấp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù Soytiet không tiết lộ gì thêm về bạn gái nhưng không khó để nhận thấy nửa kia của anh khá hiền lành, giản dị.

    Dù Soytiet không tiết lộ gì thêm về bạn gái nhưng không khó để nhận thấy nửa kia của anh khá hiền lành, giản dị. 

    Thời gian qua, cộng đồng mạng Việt Nam không khỏi thích thú trước việc một chàng trai chăn bò Soytiet (Sô Y Tiết, SN 1988, quê Bình Định) “gây sốt” khắp các diễn đàn mạng quốc tế chỉ với một vài câu hát nghêu ngao đếm số bằng tiếng Anh.

    Thậm chí, tác phẩm của anh chàng này còn được nhiều ngôi sao thế giới như Snoop Dogg, Chris Brown, Justin Bieber… nhiệt tình quảng bá miễn phí, khiến hàng triệu người hâm mộ thế giới biết đến anh như một hiện tượng.

    Sau khi nổi tiếng, cuộc sống riêng, nhất là chuyện tình cảm của Soytiet cũng khiến nhiều người tò mò. Mới đây, anh chàng đã lần đầu tiên tiết lộ về nửa kia của mình trên trang cá nhân 660 nghìn lượt theo dõi.

    Soytiet và bạn gái (thứ 2 từ trái sang) cùng với gia đình. (Ảnh: IG nhân vật)

    Theo đó, anh chàng đã đăng ảnh chụp cùng bạn gái và người thân kèm những chia sẻ cực tình cảm: "We are poor but we try. We love each other and we overcome it all. She will be an important part of this journey" (Tạm dịch: Chúng tôi nghèo nhưng chúng tôi có sự cố gắng. Chúng tôi yêu nhau và chúng tôi sẽ vượt qua mọi khó khăn. Cô ấy sẽ trở thành một phần quan trọng trong cuộc hành trình này).

    Bài đăng thu hút gần 30 nghìn lượt yêu thích và gần 1 nghìn lượt bình luận, đa số của fan quốc tế. Ai cũng dành lời chúc mừng cho đôi trẻ. Tất cả đều cho rằng có thể không giàu tiền bạc nhưng Soytiet lại giàu tình cảm, đó là điều không phải ai cũng có được.

    Fan quốc tế dành lời chúc phúc tới Soytiet. (Ảnh: Instagram nhân vật)

    Soytiet từng chia sẻ ước mơ của anh chính là có thể kiếm tiền từ YouTube để chữa bệnh và xây một ngôi nhà nhỏ để cưới vợ, sinh con. Anh chàng 8X cũng mong muốn một ngày sẽ có tiền để tổ chức một đám cưới nhỏ và được ngắm nhìn vợ tương lai khoác lên mình chiếc váy cô dâu đẹp nhất.

    Soytiet cũng tiết lộ mình thích chơi với trẻ con. Nếu lấy vợ, anh thích đẻ 2 bé. Nếu có nhiều tiền thì  thích có 4 bé, có nhiều con để dạy dỗ, chăm sóc. Sau này con lớn lại chăm sóc cho mình.

    Cuộc sống của Soytiet luôn tràn đầy tiếng cười. Anh vẫn tiếp tục cuộc sống chăn bò đầy lạc quan ở quê nhà.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-trai-dem-so-soytiet-lan-dau-tien-khoe-ban-gai-fan-quoc-te-vao-chuc-mung-toi-tap-a349926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan