+Aa-
    Zalo

    Arsenal mất "chiến tướng" ở chuyến làm khách đến Monaco

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với chấn thương gân khoeo mới đây, tiền vệ Oxlade-Chamberlain của Arsenal sẽ phải ngồi ngoài trong 4 tuần tới. Đó thực sự là hung tin với HLV Wenger.

    (ĐSPL) – Với chấn thương gân khoeo mới đây, tiền vệ Oxlade-Chamberlain của Arsenal sẽ phải ngồi ngoài trong 4 tuần tới. Đó thực sự là hung tin với HLV Wenger.
    Trong chuyến làm khách đến sân Old Trafford của M.U tại vòng 4 FA Cup, Oxlade-Chamberlain đá chính ngay từ đầu. Tuy nhiên ngôi sao 21 tuổi người Anh đã dính chấn thương gân khoeo và phải rời sân ở phút 51 để nhường chỗ cho Aaron Ramsey. Trước đó Chamberlain đã thi đấu rất hay và góp công không nhỏ vào chiến thắng của "Pháo thủ". 

    Oxlade-Chamberlain phải ngồi ngoài trong 4 tuần tới.

    Theo tiết lộ của tờ Daily Mail (Anh), Oxlade-Chamberlain có thể phải mất ít nhất 4 tuần cho việc dưỡng thương. Điều đó có nghĩa cựu sao mai Southampton sẽ không thể góp mặt ở 3 trận đấu sắp tới tại Premier League trước West Ham, Newcastle và Liverpool. Ngoài ra, anh cũng lỡ chuyến đi đến sân của Monaco trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Đây là trận đấu thầy trò HLV Arsene Wenger buộc phải thắng đậm sau khi thua 1-3 ngay trên sân nhà trong trận lượt đi. Đây rõ ràng là tổn thất lớn cho Arsenal bởi tuyển thủ Anh luôn được xem là nhân tố không thể thay thế nơi hàng tiền vệ The Gunners kể từ đầu mùa.
    Chấn thương gặp phải còn khiến Chamberlain bỏ lỡ các trận đấu cùng đội tuyển Anh trong các cuộc chạm trán với Lithuania (27/3) tại vòng loại Euro 2016 và trận giao hữu với ĐT Italia (31/3).
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/arsenal-mat-chien-tuong-o-chuyen-lam-khach-den-monaco-a87007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan