+Aa-
    Zalo

    Tội đồ khiến M.U bị Arsenal loại ở FA Cup nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mắc sai lầm tai hại khiến M.U bại trận 1-2 trước Arsenal tại tứ kết FA Cup, tội đồ Antonia Valencia đã gửi lời xin lỗi đến các fan hâm mộ “Quỷ đỏ”.

    (ĐSPL) – Mắc sai lầm tai hại khiến M.U bại trận 1-2 trước Arsenal tại tứ kết FA Cup, tội đồ Antonia Valencia đã gửi lời xin lỗi đến các fan hâm mộ “Quỷ đỏ”.
    Cơ hội cuối để M.U giành chiếc cúp ở mùa giải này đã chính thức khép lại khi họ đón nhận thất bại trước Arsenal ngay trên sân nhà Old Trafford. Trong trận thua đó Antonia Valencia chính là người phải hứng chịu nhiều chỉ trích nhất bởi những sai lầm vô cùng đáng trách ở cả hai bàn thua của đội nhà.

    Valencia mắc những lỗi nghiêm trọng trong trận đấu với Arsenal.

    Đầu tiên là tình huống anh mắc lỗi vị trí khi không tranh chấp quyết liệt với Alex Oxlade-Chamberlain để tiền vệ của Arsenal kiến tạo cho Nacho Monreal băng lên thoải mái ghi bàn mở tỉ số. Chưa hết, chính ngôi sao người Ecuador còn thực thiện đường chuyền về vô cùng tắc trách tạo điều kiện để Welbeck cướp được bóng giúp Arsenal hạ gục M.U.
    “Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới các đồng đội của tôi và NHM đội bóng. Ngày mai là một ngày khác và chúng tôi tiếp tục phải làm việc’’, Antonia Valencia viết trên tài khoản Instagram cá nhân sau màn trình diễn thảm họa.
    Dù Antonio Valencia mắc lỗi không thể tha thứ nhưng HLV Van Gaal lại tỏ ra thông cảm với sai lầm của học trò. Ngược lại huyền thoại M.U, Roy Keane đã chỉ trích kịch liệt Antonio Valencia và gọi màn trình diễn của cầu thủ này trước Arsenal là “nhục nhã và xấu hổ’’.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-do-khien-mu-bi-arsenal-loai-o-fa-cup-noi-gi-a86962.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan