+Aa-
    Zalo

    Hé lộ lý do gây sốc khiến Di Maria bị truất quyền thi đấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo tiết lộ từ báo chí Anh, việc Di Maria bị trọng tài Michael Oliver rút thẻ vàng thứ 2 trong trận thua 1-2 trước Arsenal tại tứ kết FA Cup.

    (ĐSPL) – Theo tiết lộ từ báo chí Anh, việc Di Maria bị trọng tài Michael Oliver rút thẻ vàng thứ 2 trong trận thua 1-2 trước Arsenal tại tứ kết FA Cup là do ngôi sao này sỉ vả ông vua áo đen.
    Cụ thể theo tiết lộ từ tờ Mirror, trước khi bực tức túm áo Michael Oliver để phản ứng ở thời điểm đã nhận một thẻ thẻ vàng, Di Maria thực sự nổi cáu. Anh tiến lại và buông một câu nói không hay nhằm vào vị vua áo đen 30 tuổi. Vẫn theo Mirror nhiều khả năng ngôi sao của M.U đã rủa trọng tài người Anh bằng tiếng Tây Ban Nha là "hijo de puta” (ám chỉ Michael Oliver là con của người bán dâm).

    Di Maria đã sỉ vả trọng tài?

    Michael Oliver dường như hiểu được những câu, chữ lăng mạ trọng tài cũng như đối thủ mà các cầu thủ nói tiếng Tây Ban Nha thường sử dụng trên sân mỗi khi không hài lòng. Bằng chứng là vị vua áo đen lập tức rút thẻ vàng thứ 2 với cựu tiền vệ Real.
    Trước khi nhận thẻ quyết định và phải rời sân, Di Maria cũng bị phạt thẻ vì hành vi ngã vờ. Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vẫn chưa đưa ra án phạt tăng nặng với Di Maria về hành vi kéo áo trọng tài nhưng có thể khẳng định anh chắc chắc sẽ phải ngồi ngoài ở gặp Tottenham tại vòng 29 Premier League.
    Bất chấp phong độ kém cỏi trong màu áo Quỷ đỏ, Di Maria vẫn chắc suất lên tuyển khi HLV Tata Martino triệu tập anh cho 2 trận đấu với El Salvador và Ecuador.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ly-do-gay-soc-khien-di-maria-bi-truat-quyen-thi-dau-a86931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan