+Aa-
    Zalo

    Arsenal trả giá quá chát cho trận thắng "3 sao" trước Stoke

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Arsenal đã phải trả một cái giá không hề rẻ cho chiến thắng trước Stoke City tại vòng 21 Premier League khi hậu vệ cánh phải Mathieu Debuchy chấn thương nặng.

    (ĐSPL) – Arsenal đã phải trả một cái giá không hề rẻ cho chiến thắng trước Stoke City tại vòng 21 Premier League khi hậu vệ cánh phải Mathieu Debuchy chấn thương nặng.
    Trong cuộc tiếp đón Stoke trên sân nhà Emirates, Arsenal đã nhập cuộc đầy hứng khởi và dễ dàng hạ gục đối thủ bằng chiến thắng 3-0 nhờ cú đúp của tiền đạo Alexis Sanchez (33’, 49’) cùng pha lập công của trung vệ Laurent Koscielny ở phút thứ 6.
    Mathieu Debuchy nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.
    3 điểm giành được giúp Arsenal leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 36 điểm sau 21 trận. Khoảng cách hiện nay giữa Pháo thủ thành London với đội xếp trên là M.U chỉ còn là 1 điểm. Thế nhưng niềm vui thắng trận của Pháo thủ đã không được trọn vẹn khi hậu vệ cánh phải Mathieu Debuchy của họ bị dính chấn thương vai nghiêm trọng.
    Cụ thể, Debuchy đã có pha va chạm với tiền đạo Marko Arnautovic của Stoke. Kết quả là tuyển thủ Pháp đã bị trật khớp vai do bị lao vào biển quảng cáo và anh buộc phải rời sân bằng cáng ở phút 13 để nhường chỗ cho Hector Bellerin.
    Vẫn chưa biết mức độ chấn thương của Debuchy nhưng không loại trừ khả năng ngôi sao 29 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Điều đáng nói cầu thủ này vừa mới trở lại thi đấu sau gần 3 tháng vật lộn với chấn thương mắt cá chân.
    Tại buổi họp báo sau trận đấu HLV Arsene Wenger xác nhận: “Mathieu đã bị trật khớp vai. Ở thời điểm này, khó có thể biết được thời gian anh ấy phải nghỉ thi đấu. Thế nhưng, tôi có thể chắc chắn một điều rằng, Debuchy sẽ không thể trở lại vào tuần sau”.
    Dự kiến, trong hôm nay, Debuchy sẽ được tiến hành kiểm tra y tế để xác định rõ thời gian anh phải ngồi ngoài.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/arsenal-tra-gia-qua-chat-cho-tran-thang-3-sao-truoc-stoke-a78791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan