+Aa-
    Zalo

    Tên tuổi của Công Phượng khiến sân Long An phải bán vé qua công văn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - BTC sân Long An đã quyết định chỉ bán vé qua đường công văn do lo sợ tình trạng "cò vé" lộng hành. Đây là điều khá hy hữu trong lịch sử V.League.

    (ĐSPL) - BTC sân Long An đã quyết định chỉ bán vé qua đường công văn do lo sợ tình trạng "cò vé" lộng hành. Đây là điều khá hy hữu trong lịch sử V.League.
    Với việc tiếp đón HAGL trên sân nhà tại vòng 2 V.League 2015 ngày 11/1, sức nóng của trận đấu giữa đội chủ nhà và đối thủ với những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... có sức hút cực lớn với người hâm mộ. Trong khi đó Sân Long An chỉ có sức chứa khiêm tốn vào khoảng 2 vạn khán giả. Thế  nhưng khu vực khán đài C,D đã xuống cấp nên BTC sân chỉ phát hành hơn 1 vạn vé. Đây rõ ràng là quá khiêm tốn so với nhu cầu vào sân theo dõi trận đấu của người hâm mộ.
    Nhu cầu xem trận đấu của HAGL là rất lớn (Ảnh: Dân trí).
    Lo sợ tình trạng phe vé lộng hành, gây ra tình trạng đội vé và những hệ lụy khác nên chỉ sau một ngày mở cửa bán vé tại quầy, sáng 9/1 BTC sân Long An đã quyết định ngừng bán vé cho CĐV theo hình thức này dù mới chỉ bán được gần 4000 vé trên tổng số hơn 1 vạn vé được phát hành. Khỏi phải nói người mua và phe vé thất vọng ra sao khi biết thông báo này. Rất đông người dân từ các tỉnh lân cận đổ về mua vé đã phải ra về trong sự chưng hửng vì không mua được vé.
    Hình thức bán vé theo đường công văn được BTC sân áp dụng từ ngày 10/1.
    Hiện vé chợ đen vào sân theo dõi trận Đồng Tâm Long An-HAGL đã tăng chóng mặt. Cụ thể, vé ở khán đài A  có giá  ban đầu là 25.000, nhưng được phe vé thổi lên tới 4-5 lần so với giá gốc. Giá vé ở các khán đài B,C,D cũng có tình trạng tương tự.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ten-tuoi-cua-cong-phuong-khien-san-long-an-phai-ban-ve-qua-cong-van-a78625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan