+Aa-
Zalo

Thầy ruột của Công Phượng không muốn làm trợ lý cho HLV Miura

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) - Graechen Guillaume của CLB HAGL vừa thêm một lần nữa khước từ trở thành trợ lý cho HLV Miura ở đội tuyển U23 Việt Nam.

(ĐSPL) - Graechen Guillaume của CLB HAGL vừa thêm một lần nữa khước từ cơ hội trở thành trợ lý cho HLV Miura ở đội tuyển U23 Việt Nam.
Trong kế hoạch chuẩn bị lực lượng cho bóng đá Việt Nam những năm tới, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam, VFF và HLV Miura đã thống nhất sẽ xây dựng đội bóng theo hướng trẻ hóa để tham dự nhiều giải đấu nhiều năm tới. Cụ thể đội tuyển U23 dự SEA Games 28 vào tháng 6/2015 sẽ là nòng cốt dự SEA Games 29 diễn ra hai năm sáu đó.
HLV Graechen không muốn làm phó tướng tại đội U23 Việt Nam.
Điều đó có nghĩa là lứa U19 Việt Nam sẽ được nhắm tới để tuyển chọn sau những màn trình diễn tốt trong năm 2014.  Nếu thế việc mời HLV Graechen Guillaume, người từng có thời gian dẫn dắt lứa Công Phượng, Xuân Trường được nhắm tới cho vị trí trợ lý cho HLV người Nhật.
Thế nhưng,VFF khẳng định lại là quyền quyết định về nhân sự của đội tuyển U23 Việt Nam tại SEA Games tới đây vẫn thuộc về HLV Miura. Điều đó có nghĩa tất cả những người liên quan đến đội bóng này trong tư cách HLV đều là trợ lý và phụ việc cho HLV Miura
Khi nhận được câu hỏi về việc có đồng ý làm phó tướng cho người đồng nghiệp 52 tuổi ở đội tuyển U23 Việt Nam HLV Graechen Guillaume của CLB HAGL một lần nữa đưa ra lời từ chối. "Tôi sẵn sàng tư vấn cho HLV Miura hay bất cứ ai đảm nhận HLV trưởng tuyển U23 về các cầu thủ của mình nếu được người ấy hỏi ý kiến. Nhưng tôi xin khẳng định lại một lần nữa, tôi không đến đội U23 với vai trò trợ lý cho HLV trưởng”, nhà cầm quân người Pháp khẳng định.
Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-ruot-cua-cong-phuong-khong-muon-lam-tro-ly-cho-hlv-miura-a78369.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan