+Aa-
    Zalo

    HAGL-ĐT Long An: Chủ nhà quyết hạ Công Phượng và đồng đội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HAGL của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... dù đang hưng phấn và tự tin sau chiến thắng đầu tay ngày ra quân vẫn được dự báo sẽ không dễ giành 3 điểm.

    (ĐSPL) - HAGL của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... dù đang hưng phấn và tự tin sau chiến thắng đầu tay ngày ra quân vẫn được dự báo sẽ không dễ giành 3 điểm trên sân của Đồng Tâm Long An tại vòng 2 V.League.
    Trong trận ra quân tại V.League 2015, dù phải đến làm khách của ứng viên vô địch-Hà Nội T&T nhưng Đồng Tâm Long An (ĐTLA) vẫn giành được một điểm. Thậm chí các học trò của HLV Ngô Quang Sang mới là đội ghi bàn thắng dẫn trước và chỉ bị gỡ hòa ở những phút cuối trận. Sự khởi đầu khá tốt nói trên giúp Tài Em và các đồng đội tự tin giành kết quả khả quan trong cuộc tiếp đón HAGL trên sân nhà. 
    Công Phượng sẽ giúp HAGL giành 3 điểm trên sân Long An?
    Đối đầu với HAGL của lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... ngoài lợi thế sân nhà và CĐV nhà, ĐTLA còn sở hữu lợi thế về kinh nghiệm, động lực thi đấu, phong độ và cả lịch sử đối đầu. ĐTLA mùa này không sở hữu đội hình nhiều sao nhưng là đội bóng dày dạn trận mạc bậc nhất V.League hiện tại. Tuổi đời trung bình của đội bóng này cao thứ 2 tại giải (27,36), chỉ sau sau B.Bình Dương (28,42). Họ có những cái tên giàu kinh nghiệm thi đấu như Tài Em, Quang Thanh, Chí Công, Nhật Tân, Thanh Hải…. Những cựu binh này hẳn rất muốn đánh bại các đàn em, những người đang gây sốt tại giải đấu số 1 Việt Nam ở lần đầu góp mặt.
    Trong quá khứ, những cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng của bầu Đức và bầu Thắng trước đây luôn là tâm điểm của V.League và gần đây lịch sử đối đầu thường gọi tân đội bóng miền Tây Nam bộ. Cụ thể thời mà Kiatisak còn dẫn dắt HAGL, ĐTLA từng thắng 2-0 ngay tại Pleiku. Mùa trước họ cũng làm được điều tương tự bằng chiến thắng 2-1. Tính ra ở cuộc đối đầu gần nhất với HAGL, ĐTLA bất bại, với thắng 2 và hòa 1.
    Đồng Tâm Long An còn có thêm một lý do nữa để quyết tâm giành 3 điểm đó là mới đây Ban lãnh đạo tuyên bố sẽ thưởng 400 triệu đồng nếu đội đánh bại HAGL. Ngoài ra, Sở VH-TT&DL Long An cũng tuyên bố sẽ thưởng 50 triệu cho đội nếu bảo toàn mạch bất bại.
    Về phía HAGL, chiến thắng 4-2 trước Khánh Hòa giúp Công Phượng và các đồng đội hưng phấn và tự tin đến làm khách của Đồng Tâm Long An. Thế nhưng nếu họ không khắc phục được điểm yếu nơi hàng thủ, vốn mắc nhiều sai sót đáng trách trong trận ra quân, khả năng giành 3 điểm trước đội chủ sân Long An là chẳng hề dễ dàng, nhất là khi ĐTLA chắc chắn sẽ thi đấu với hơn 200\% khả năng để dạy cho đội quân của bầu Đức một bài học.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hagl-dt-long-an-chu-nha-quyet-ha-cong-phuong-va-dong-doi-a78705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan