+Aa-
    Zalo

    Arsene Wenger lý giải trận hòa thảm họa của Arsenal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV Arsene Wenger cho rằng hàng thủ thi đấu như mơ ngủ là nguyên nhân khiến Arsenal bị Anderlecht cầm hòa 3-3 ngay trên sân nhà Emirates.

    (ĐSPL) - HLV Arsene Wenger cho rằng hàng thủ thi đấu như mơ ngủ là nguyên nhân khiến Arsenal bị Anderlecht cầm hòa 3-3 ngay trên sân nhà Emirates.
    Được thi đấu trên sân nhà Emirates và sớm có được lợi thế dẫn trước 3 bàn sau 58 phút thi đấu nhờ các pha làm bàn của Mikel Arteta, Alexis Sanchez và Alex Oxlade-Chamberlain, song Arsenal sự thiếu tập trung của hàng thủ trong những phút cuối trận đã khiến Pháo thủ để Anderlecht ghi liền 3 bàn để rồi phải chia điểm đáng tiếc.
     Arsene Wenger thất vọng về các học trò.
    Điều đó khiến Arsenal đánh mất quyền giành vé sớm trước một vòng đấu khi mới chỉ có được 7 điểm sau 4 trận và đứng thứ 2 tại bảng D kém Dortmund 5 điểm. Tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Arsene Wenger lý giải rằng nguyên nhân khiến Arsenal đánh rơi chiến thắng đáng tiếc là bởi hàng thủ đã thi đấu quá yếu kém, với vô số sai lầm không đáng có.
    “Kết quả hòa 3-3 trước Anderlecht là điều đáng thất vọng với Arsenal. Ở trận đấu vừa qua, chúng tôi đã có sự khởi đầu may mắn vì ở tình huống dẫn tới quả phạt đền mà Arteta đã mở tỷ số, hậu vệ Anderlecht chưa phạm lỗi với Danny Welbeck", chiến lược gia người Pháp tỏ ra thất vọng.
    "Các học trò của tôi đã thi đấu thiếu tập trung và có dấu hiệu mệt mỏi sau khi đã có được lợi thế dẫn trước 3 bàn. Ở thời điểm đó, Arsenal hoàn toàn có thể sớm đặt dấu chấm hết cho trận đấu nhưng chúng tôi đã không thể làm được. Hàng thủ Arsenal đã thi đấu thiếu chắc chắn trong phần lớn thời gian của trận đấu. Khi bị Anderlecht rút ngắn tỷ số xuống 2-3, chúng tôi đã quá nôn nóng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng thứ tư. Điều đó đã khiến chúng tôi phải trả giá đắt”, HLV Werger nói thêm.
    Clip: Arsenal hòa không tưởng trước Anderlecht
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/arsene-wenger-ly-giai-tran-hoa-tham-hoa-cua-arsenal-a67516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan