+Aa-
    Zalo

    Bản tin tối 3/11: M.U có trung vệ mới, David Moyes tái xuất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - David Moyes sắp dẫn dắt Sociedad, HLV Liverpool ca ngợi Ronaldo hết lời, Man City sắp có Toure mới, M.U nhắm sao Argentina... là những tin tức thể thao cập nhật.

    (ĐSPL) - David Moyes sắp dẫn dắt Sociedad, HLV Liverpool ca ngợi Ronaldo hết lời, Man City sắp có Toure mới, Van Gaal mắng Smalling là kẻ đần, M.U nhắm sao Argentina... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Real rút ruột Chelsea. Tờ Daily Star (Anh) mới đây tiết lộ Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard để thay thế Gareth Bale trong trường hợp cầu thủ chạy cánh người xứ Wales trở lại Premier League đầu quân cho M.U với giá 90 triệu bảng.
    Bản tin tối 3/11: Man City có Toure mới, M.U nhắm sao trẻ
    Eden Hazard.
    Van Gaal chốt vụ Ron Vlaar. Ngán ngẩm trước phong độ siệu tệ của hàng thủ M.U, HLV chiến lược gia 63 tuổi đã liên hệ với Ron Vlaar và đạt được thỏa thuận sơ bộ với  trung vệ đang khoác áo Aston Villa.
    Man City săn Pepe. Theo tin tức từ tờ A Bola của Bồ Đào Nha, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Pepe của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Hiện Pepe đã không còn duy trì được vị trí bất khả xâm phạm trước sự cạnh tranh quyết liệt của Varane.
     Costa.
    HLV Liverpool ca ngợi Ronaldo hết lời. Phát biểu trước báo giới chiến lược gia của Liverpool, Brendan Rodgers cho hay ông không tìm được cầu thủ nào khác trên thế giới hoàn hảo hơn Ronaldo. Liverpool sẽ phải làm khách trên sân Real tại lượt đấu thứ 4 vong bảng Champions League.
    Van Gaal mắng Smalling là kẻ đần. Tại buổi họp báo sau trận thua 0-1 trước Man City tại vòng 10 Premier League, HLV Louis Van Gaal thực sự nổi giận. Trong cơn tức giận chiến lược gia người Hà Lan mắng hậu vệ Chris Smalling là một kẻ ngốc khi dính thẻ đỏ lãng xẹt khiến M.U thua
    David Moyes sắp dẫn dắt Sociedad. Báo chí Tây Ban Nha cho hay Ban lãnh đạo Real Sociedad đã mời David Moyes về làm HLV sau khi sa thải Jagoba Arrasate. Hiện cựu HLV M.U vẫn đang cân nhắc trước khi đưa ra quyết định.
    M.U đặt Otamendi vào tầm ngắm. Tin tức từ báo chí Tây Ban Nha cho hay, M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Đây là mục tiêu mà Quỷ đỏ đã săn đón từ lâu.
    Bản tin tối 3/11: Man City có Toure mới, M.U nhắm sao trẻ
    Hector Herrera.
    Man City sắp có Toure mới. Trong nỗ lực tìm người thay thế Yaya Toure, Man City đã đưa tiền vệ Hector Herrera của Porto. Cầu thủ 24 tuổi người Mexico đang là một trong những tiền vệ xuất sắc của giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.
    Mourinho bênh vực Costa. HLV Jose Mourinho cho biết ông không cảm thấy thất vọng khi tiền đạo Diego Costa im tiếng trong trận đấu giữa Chelsea và QPR tại vòng 10 Premier League.
    Barca đón tin vui từ Vermaelen. Trung vệ Thomas Vermaelen đang được các bác sĩ của Barcelona điều trị theo một chương trình hồi phục đặc biệt và dự kiến trở lại vào đầu tháng 12 tới.
    Conte tiếp tục ngó lơ Balotelli. Trước báo giớiHLV Antonio Conte xác nhận sẽ tiếp tục không gọi tiền đạo Mario Balotelli vào ĐT Italia nếu của cầu thủ này không thể hiện được phong độ ấn tượng.
    Video có thể bạn quan tâm:
    Chiêm ngưỡng những bàn thắng đẹp nhất NHA cuối tuần qua
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-toi-311-mu-co-trung-ve-moi-david-moyes-tai-xuat-a67168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan