+Aa-
    Zalo

    Bà chủ máu lạnh đứng quay cảnh người giúp việc ngã từ tầng 7 xuống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát đã bắt giữ bà chủ nhà vì đã đứng quay cảnh người giúp việc rơi từ tầng 7 tòa nhà xuống thay vì giúp đỡ kéo cô ta lên theo như lời cầu xin.

    Cảnh sát đã bắt giữ bà chủ nhà vì đã đứng quay cảnh người giúp việc rơi từ tầng 7 tòa nhà xuống thay vì giúp đỡ kéo cô ta lên theo như lời cầu xin.

    [mecloud]orxj5eM2US[/mecloud]

    Đoạn video trên được quay ở Kuwait, nơi có rất nhiều khiếu nại về nạn lạm dụng người lao động trong gia đình.

    Cô giúp việc tuyệt vọng kêu gọi sự cứu giúp của bà chủ.

    Theo thông tin có được, cô gái làm nghề giúp việc người Ethiopia đã giúp việc ở gia đình này mấy tháng. Ban đầu, cô trèo lên cửa sổ với ý định tự tử, nhưng sau đó lại hối hận vào phút cuối. Cô ta dùng 1 cánh tay cố bám lấy ban công và tuyệt vọng la lớn với bà chủ nhà có mặt tại đó: “Giữ lấy tôi, giữ lấy tôi”.

    Trong khi đó thì bà chủ nhà của cô ta vẫn cứ điềm nhiên dùng điện thoại quay lại cảnh này. Thậm chí sau khi người giúp việc đã rơi xuống, bà ta còn thò qua cửa sổ quay tiếp cho “trọn bộ”.

    Cô giúp việc thoát chết vì rơi trúng mái hiên nhô ra đã được đội cứu hộ đưa xuống.

    May mắn thay, cô giúp việc tuy rơi xuống nhưng mắc lại mái hiên nhô ra giữa chừng và không chết, chỉ bị gãy xương và chấn động. Sau đó, lượng cứu hộ đã tới và bắc thang giúp cô trèo xuống.

    Còn bà chủ nhà máu lạnh thì tuyên bố rằng bà quay lại toàn bộ sự việc chỉ vì muốn tự bảo vệ mình, không muốn bị buộc tội giết cô hầu gái trên. Cô ta đã đăng tải đoạn video clip trên các phương tiện truyền thông để chứng tỏ mình vô tội.

    Theo Metro

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-chu-mau-lanh-dung-quay-canh-nguoi-giup-viec-nga-tu-tang-7-xuong-a186270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan