+Aa-
    Zalo

    Ba loại thực phẩm chức năng giảm cân tốt nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện nay thực phẩm chức năng giảm cân đang tràn lan trên thị trường, thật giả lẫn lộn. Dưới đây là ba loại thực phẩm chức năng giảm cân tốt nhất.

    Hiện nay thực phẩm chức năng giảm cân đang tràn lan trên thị trường, thật giả lẫn lộn. Dưới đây là ba loại thực phẩm chức năng giảm cân tốt nhất, những người thừa cân nên lựa chọn và sử dụng.
    Sản xuất tại Hoa Kỳ
    Rich Slim, Perfect Slim USA và Super Slim USA là ba loại thực phẩm chức năng giảm cân tốt nhất được sản xuất tại Hoa Kỳ.
    Tâm lý người tiêu dùng Việt thường chuộng dùng hàng ngoại. Không phải vô căn cứ mà các sản phẩm được sản xuất từ nước ngoài lại được ưa chuộng, đặc biệt là sản phẩm của các nước Hoa Kỳ, Nhật, Pháp...
    Hoa Kỳ và các nước phát triển khác có trình độ hoa học kĩ thuật và y học tiên tiến. Những thực phẩm chức năng cũng được sản xuất hàng loạt, trên dây truyền hiện đại.
    Nguyên liệu tự nhiên
    Không giống các thực phảm chức năng hỗ trợ giảm cân khác, Rich Slim, Perfect Slim USA và Super Slim USA là các sản phẩm được chiết xuất chủ yếu từ tự nhiên. Trong đó trà xanh là nguyên liệu chính.
    Trà xanh từ lâu đã là một thức uống tao nhã, giúp con người tỉnh táo. Trà xanh còn có tác dụng chữa bệnh và giảm cân. Mặc dù trà xanh không làm tăng tỷ lệ trao đổi chất trong cơ thể đủ để giảm cân ngay lập tức, nhưng chiết xuất từ trà xanh có chứa polyphenol và caffein sẽ gây sinh nhiệt, kích thích quá trình ôxy hóa chất béo, làm tăng tỉ lệ trao đổi chất mà không hề làm tăng nhịp tim.
    Giảm cân an toàn, bền vững
    Rich Slim, Perfect Slim USA và Super Slim USA được coi là ba loại thực phẩm chức năng giảm cân tốt nhất vì chúng giảm cân an toàn, không gây ra các tác dụng phụ cho người sử dụng.
    Các triệu chứng như nôn thốc tháo, đi ngoài ồ ạt, chóng mặt, hoa mắt... sẽ không xuất hiện khi sử dụng các sản phẩm này. Vì vậy người thừa cân có thể yên tâm dùng các thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân này mà không phải lo lắng về sức khỏe.
    Người thừa cân ưa chuộng Rich Slim, Perfect Slim USA và Super Slim USA vì giá thành của các sản phẩm này hợp lý (1 – 1,4 triệu). Sau khi ngưng sử dụng sản phẩm, người thừa cân không bị tăng cân trở lại.
    Mua thực phẩm chức năng giảm cân tốt nhất ở đâu ?
    Có nhiều nơi bày bán sản phẩm hỗ trợ giảm cân nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo đó là sản phẩm chính hãng. Bạn cần chú ý đến nhãn mác, tem bảo hành, nơi sản xuất, nhà phân phối và hạn sử dụng trước khi quyết định bất cứ loại thực phẩm chức năng nào.
    Để mua Rich Slim, Perfect Slim USA và Super Slim USA chính hãng, tốt nhất bạn hãy đến công ty TNHH DV TM Khổng Gia – 113 Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, tp Hồ Chí Minh. Đây là công ty nhập khẩu và phân phối trực tiếp các loại sản phẩm này. Nếu muốn tư vấn và đạt hàng qua điện thoại bạn có thể liên hệ số 0942.080.080.
    Lưu ý khi muốn giảm cân
    Ngoài việc nhờ đến sự hỗ trợ của thực phẩm chức năng, người cần giảm cân cần có chế độ ăn uống và tập luyện đều đặn và khoa học.
    Các thực phẩm chứa nhiều nước và chất xơ như bí đao, rau cần, bưởi, cam, chanh... là những thực phẩm vàng cho người cần giảm cân. Đồng thời bạn cần hạn chế tối đa các món ăn chứa nhiều dầu, mỡ, đường và tinh bột.
    Muốn giảm trọng lượng cơ thể bạn cần ngủ đủ giấc, đúng giờ và tập thể dục thể thao thường xuyên. Khi đó năng lượng thừa bị đốt cháy, lượng mỡ thừa bám trên cơ thể cũng được tiêu hao.
    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-loai-thuc-pham-chuc-nang-giam-can-tot-nhat-a73353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vợ nhếch nhác như osin

    Vợ nhếch nhác như osin

    Ngày yêu nhau vợ tôi không quá điệu đà nhưng vẫn luôn xinh đẹp quyến rũ. Giờ đây chúng tôi đã cưới nhau được 2 năm, chưa có con nhưng vợ tôi tuềnh toàng, nhếch nhác.