+Aa-
    Zalo

    Bà Melania Trump gặp Đệ nhất phu nhân Michelle Obama tại Nhà Trắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tại Nhà Trắng, Đệ nhất phu nhân Michelle Obama đã có cuộc gặp lần đầu tiên với bà Melania Trump, và trao đổi kinh nghiệm nuôi dạy con.

    (ĐSPL) – Tại Nhà Trắng, Đệ nhất phu nhân Michelle Obama đã có cuộc gặp lần đầu tiên với bà Melania Trump, và trao đổi kinh nghiệm nuôi dạy con.

    Đệ nhất phu nhân Michelle Obama tiếp đón Đệ nhất phu nhân tương lai tại Nhà Trắng.

    Theo Trí Thức Trẻ, trong khi Tổng thống Barack Obama đang có cuộc thảo luận với ông Donald Trump ở Phòng Bầu dục, thì tại nơi ở riêng trong dinh tổng thống, bà Michelle cũng đã có cuộc tiếp đón bà Melania Trump lần đầu tiên.

    Bà Melania Trump diện toàn đồ đen, gồm một chiếc áo khoác ngoài màu đen, váy đen và cả đôi giày màu đen. Có thể thấy đệ nhất phu nhân tương lai rất xinh đẹp với phong thái nhẹ nhàng nhưng vô cùng tự tin.

    Theo phát ngôn viên của Nhà Trắng, trong cuộc gặp gỡ này, Đệ nhất phu nhân Mỹ đã đưa đệ nhất phu nhân tương lai tham quan xung quanh nơi ở, sau đó, hai người đã cùng nhau nói chuyện, trao đổi về những kinh nghiệm nuôi dạy con trong quãng thời gian ở Nhà Trắng.

    Tổng thống đắc cử Donald Trump và Tổng thống đương nhiệm Barack Obama - Ảnh: Reuters.

    Vnexpress đưa tin, Tổng thống Obama và ông Trump đã có cuộc trao đổi kéo dài tới 90 phút, lâu hơn nhiều so với dự kiến. Ông Obama nói rằng, muốn ông Trump và gia đình "cảm thấy được chào đón khi chúng tôi chuẩn bị thực hiện chuyển giao quyền lực", và cam kết sẽ chuyển giao quyền lực hòa bình sau nhiều bất đồng trong chiến dịch tranh cử của ứng viên đảng Cộng hòa.

    [mecloud]PvgaOHX7vl[/mecloud]

    Về phía tỷ phú New York, ông Trump cũng bày tỏ "niềm vinh dự lớn lao" khi được gặp ông Obama và mong chờ được làm việc với ông trong tương lai.

    "Tôi muốn nhấn mạnh với ngài rằng, Ngài tổng thống đắc cử, chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để giúp ngài thành công bởi nếu ngài thành công, đất nước sẽ thành công", Obama nói với người kế nhiệm mình.

    Tổng thống Obama nói điều quan trọng là "tất cả chúng ta đến bên nhau để đối mặt với những thách thức".

    "Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để giúp ông thành công", Obama nói với Trump.

    Theo báo Nông Nghiệp, tại đây, ông Trump cũng có cuộc gặp với Chủ tịch Hạ viện Paul Ryan và đứng chụp ảnh cùng tại ban công nhìn ra đại lộ Pennsylvania

    GIA BẢO(Tổng hợp)

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]QO6ULnMyeu[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-melania-trump-gap-de-nhat-phu-nhan-michelle-obama-tai-nha-trang-a169974.html
    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    (ĐSPL) - Ứng cử viên tổng thống Mỹ 2016 của đảng Cộng hòa, Donald Trump tuyên bố, bà Hillary Clinton đáng ra “phải ngồi tù vì tham gia vào những vụ bê bối chính trị”.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    (ĐSPL) - Ứng cử viên tổng thống Mỹ 2016 của đảng Cộng hòa, Donald Trump tuyên bố, bà Hillary Clinton đáng ra “phải ngồi tù vì tham gia vào những vụ bê bối chính trị”.