+Aa-
    Zalo

    Bà Melania Trump lần đầu trả lời phỏng vấn sau khi rời Nhà Trắng, để ngỏ về nhiệm kỳ thứ 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên sau khi rời Nhà Trắng, cựu Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã để ngỏ khả năng quay lại đó trong nhiệm kỳ thứ 2.

    Ngày 15/5 (giờ địa phương), cựu Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã tham gia cuộc phỏng vấn với hãng tin Fox News. Được biết, đây là lần đầu tiên bà Melania trả lời phỏng vấn công khai kể từ khi kết thúc nhiệm kỳ. 

    Theo đó, cựu đệ nhất phu nhân chia sẻ: "Tôi tin rằng chúng tôi đã đạt được nhiều thành trong 4 năm ông Donald Trump làm tổng thống".

    Đồng thời, khi được hỏi về khả năng quay lại Nhà Trắng sống thêm 4 năm nữa hay không nếu chồng bà quyết định tái tranh cử, bà Melania đáp: "Đừng bao giờ nói không bao giờ".

    cuu de nhat phu nhan
    Cựu Đệ nhất phu nhân Melania Trump. Ảnh: Bloomberg

    Trong cuộc phỏng vấn, phu nhân nhà Trump đã thảo luận về các dự án cảu bà. Cụ thể, cựu đệ nhất phu nhân đã thiết kế và rao bán trên trang web cá nhân của mình những món đồ sưu tầm, thường là một tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số. Tất cả các mặt hàng bà đang bán chỉ có thể được mua bằng tiền điện tử.

    Thông thường, hầu hết các đệ nhất phu nhân hiện đại đều thành lập các quỹ hoặc tổ chức phi lợi nhuận để tiếp tục các sáng kiến ​​mà họ đã bắt đầu trong nhiệm kỳ ở Nhà Trắng. Trong cuộc phỏng vấn này, bà Melania nhấn mạnh rằng số tiền bà thu được trong dự án của mình sẽ được sử dụng vào việc hỗ trợ các những đứa trẻ được nhận nuôi.

    Cũng trong cuộc phỏng vấn này, bà Melania đã đưa ra những nhận xét về nhiệm kỳ tổng thống của ông Joe Biden hiện tại. Theo đó, cựu đệ nhất phu nhân chia sẻ: "Tôi nghĩ thật buồn khi chứng kiến những gì đang diễn ra, nếu bạn xem xét kỹ mọi thứ. Tôi nghĩ rất nhiều người đang chật vật và chịu tổn thương bởi những gì đang diễn ra trong nước và trên toàn thế giới. Đó là một điều rất đáng buồn và tôi hy vọng mọi thứ có thể chuyển biến tích cực một cách nhanh chóng".

    Minh Hạnh (Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-melania-trump-lan-dau-tra-loi-phong-van-sau-khi-roi-nha-trang-de-ngo-ve-nhiem-ky-thu-2-a537728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan