+Aa-
    Zalo

    Bắc Giang: Hai nữ sinh lớp 11 nhặt được của rơi, trả người đánh mất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhặt được chiếc ví da, hai nữ sinh lớp 11 trường THPT Thái Thuận (TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) đã trình báo công an, trả người đánh mất.

    Nhặt được chiếc ví da, hai nữ sinh lớp 11 trường THPT Thái Thuận (TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) đã trình báo công an, trả người đánh mất.

    Đại diện Công an phường Xương Giang, cùng hai nữ sinh trao trả lại tài sản cho người bị đánh mất. (Ảnh: Báo Bắc Giang)

    Khi đang đi trên đường Lý Tự Trọng 8, tổ dân phố Nam Giang, phường Xương Giang, TP.Bắc Giang, nữ sinh Phạm Thu Thảo và Trần Phương Thảo (lớp 11A8, trường THPT Thái Thuận) nhặt được một chiếc ví da màu đen. Trong ví có một số giấy tờ và hơn 4,5 triệu đồng.

    Hai nữ sinh nhanh chóng trình báo với Công an phường Xương Giang. Thượng uý Nguyễn Trường Vinh, trực ban Công an phường sau khi tiếp nhận tin báo, đã nhanh chóng triển khai một số biện pháp nghiệp vụ. Sau đó, công an tìm được chủ nhân của chiếc ví đánh rơi là chị Cao Thị Nụ (SN 1967).

    Đại diện Công an phường cùng hai học sinh Phạm Thu Thảo và Trần Phương Thảo đã trả lại chiếc ví cho chị Cao Thị Nụ. Được biết, chị Nụ đánh rơi chiếc ví trên đường đi chợ về.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-giang-hai-nu-sinh-lop-11-nhat-duoc-cua-roi-tra-nguoi-danh-mat-a348153.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan