+Aa-
    Zalo

    Bắc Giang: Tạm giữ người đàn ông đấm vào mặt đại úy công an

    (ĐS&PL) - Trong lúc cán bộ công an xã đang giải thích, Đỗ Văn Đông bất ngờ đấm vào mặt cán bộ này. Đối tượng bị khống chế ngay sau đó.

    Cơ quan CSĐT Công an huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đã tạm giữ hình sự Đỗ Văn Đông (trú xã Huyền Sơn, huyện Lục Nam) để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ. Nhà chức trách cho biết tối 12/4, Đông và vợ xô xát tại nhà riêng. Khi đó, người dân gọi điện báo công an.

    Khi đến nhà nghi phạm, Đại úy N.V.H. và một cán bộ Công an xã Huyền Sơn bị Đông đẩy ra khỏi nhà. Trong lúc anh H. giải thích, Đông đấm vào mặt cán bộ này.

    bac giang tam giu nguoi dan ong dam vao mat dai uy cong an
    Đỗ Văn Đông.

    Ngay sau đó, tổ công tác Công an xã cùng một số người dân có mặt tại đó đã khống chế, bắt giữ Đông, sau đó lập biên bản, bàn giao Đông và các tài liệu, chứng cứ cho cơ quan CSĐT Công an huyện.

    Tại cơ quan điều tra, Đỗ Văn Đông đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Căn cứ tài liệu chứng cứ thu thập được, cơ quan CSĐT Công an huyện Lục Nam đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đông về hành vi "Chống người thi hành công vụ" theo quy định tại Khoản 1 Điều 330 BLHS.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-giang-tam-giu-nguoi-dan-ong-dam-vao-mat-dai-uy-cong-an-a574340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan