+Aa-
    Zalo

    Bán kết Champions League: Liverpool bị Barcelona “đè bẹp” với tỷ số 0-3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cú đúp của Messi và pha làm bàn của "cố nhân" Luis Suarez khiến Liverpool phải nhận thất bại nặng nề nhất trong chiến dịch chinh phục Champions League mùa này.

    Cú đúp của Messi và pha làm bàn của "cố nhân" Luis Suarez khiến Liverpool phải nhận thất bại nặng nề nhất trong chiến dịch chinh phục Champions League mùa này.

    Theo Thể thao 247, Barca và Liverpool là hai trong số những câu lạc bộ giàu thành tích nhất của đấu trường danh giá Champions League khi cùng từng 5 lần lên ngôi vô địch. Bên cạnh đó, cả hai đội đều đang sở hữu những ngôi sao sáng giá của bóng đá thế giới như Messi, Salah, Van Dijk, Suarez…

    Liverpool bị Barcelona “đè bẹp” với tỷ số 0-3 trận bán kết. Ảnh: BongdaPlus

    Trước sức ép của hàng nghìn CĐV trên sân Nou Camprạng sáng 2-5, Liverpool vẫn tự tin thi đấu với phong cách thường thấy đó là áp sát tầm cao. Chính điều này đã khiến Barca gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng.

    Theo Người Lao Động, trong một ngày những chân sút Liverpool thiếu may mắn đến lạ kỳ thì các đồng nghiệp phía Barcelona cũng dứt điểm tệ hại không kém. Nếu Luis Suarez và Ousmane Dembele chắt chiu hơn nữa trong tư thế đối mặt thủ thành Alisson Becker ở những phút bù giờ, hẳn Liverpool sẽ còn phải nhận thất bại nặng nề hơn thay vì chỉ thua 0-3 trước chủ nhà Barcelona.

    Tỉ số này dù vậy cũng đã khiến cho "Lữ đoàn Đỏ" tối tăm mặt mũi rời Tây Ban Nha và ngay lập tức đã phải nghĩ ngay đến các phương án xoay trở cho trận lượt về diễn ra sau một tuần nữa trên sân nhà.

    Theo Dân Việt, mặc dù bị thua thảm nhưng HLV Liverpool Jurgen Klopp lại khẳng định, ông vui vì màn trình diễn của các học trò dù không hài lòng về kết quả chung cuộc bởi các học trò của tôi đã chơi một trận trên cả tuyệt vời.

    Được biết, ba ngày sau trận thua Barcelona, Liverpool sẽ có chuyến làm khách vô cùng quan trọng trước Newcastle ở vòng 37 Premier League. HLV Klopp khẳng định, Liverpool sẽ bỏ lại đằng sau thất bại ở Nou Camp để hướng đến trận đấu này đồng thời tuyên bố sẽ chiến đấu đến cùng trước Barcelona trong trận lượt về tại Anfield (8/5).

    Vũ Đậu (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-ket-champions-league-liverpool-bi-barcelona-de-bep-voi-ty-so-0-3-a273361.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan