+Aa-
    Zalo

    Bạn trai cũ thanh minh việc "không chu cấp cho con", Hoà Minzy có động thái gì?

    (ĐS&PL) - Bạn trai cũ của Hòa Minzy đã có phản ứng gay gắt trước thông tin không chu cấp tiền cho con chung với nữ ca sĩ. Tuy nhiên, Hoà Minzy lại cư xử vô cùng khác.

    Mới đây, một bài đăng nói về cuộc sống của Hòa Minzy hậu chia tay đã gây chú ý. Bài đăng này còn đăng tải hình ảnh ghép Hòa Minzy với con trai kèm dòng chia sẻ: "Hòa Minzy ra đi với hai bàn tay trắng sau ly hôn, làm mẹ đơn thân, vừa chạy show vừa bán hàng online để kiếm tiền nuôi con. Chồng cũ hứa làm tròn trách nhiệm nhưng biết số tiền chu cấp cho bé Bo thì choáng hẳn".

    Sau thông tin này, ngay lập tức thiếu gia Minh Hải đã có phản ứng gay gắt. Nam doanh nhân mong người viết bài này "bớt hàm hồ" và ngưng câu like bằng những bài đăng "rẻ tiền", đồng thời nhấn mạnh trách nhiệm với bé Bo chỉ có người trong cuộc biết rõ.

    "Cơ sở nào mà viết ra được thế này vậy? Bạn nào làm admin đấy? Bớt ăn nói hàm hồ lại nhé! Chuyện trách nhiệm với con cái chỉ có cha mẹ của cháu biết! Làm sao mà cứ phải câu like bằng mấy cái status rẻ tiền này vậy?", thiếu gia Minh Hải viết.

    ban trai cu thanh minh viec 22khong chu cap cho con22 hoa minzy co dong thai gi1
    Hòa Minzy lộ diện với diện mạo tươi tắn sau khi chồng cũ lên tiếng về việc chu cấp cho con - Nguồn: FBNV.
    ban trai cu thanh minh viec 22khong chu cap cho con22 hoa minzy co dong thai gi2
    Bé Bo gây sốt với hình ảnh dễ thương hết nấc - Nguồn: FBNV.

    Sau khi bạn trai cũ lên tiếng về vấn đề chu cấp tiền cho con, về phía Hòa Minzy cô không hề lên tiếng đính chính hay làm rõ thông tin, mà chỉ cùng 2 người em thân thiết là Đức Phúc và Erik đưa bé Bo đi chơi nhân dịp cuối tuần.

    Có thể thấy, bé Bo rất vui vẻ và hào hứng. Về phía Hòa Minzy, cô nàng cũng giữ được thần thái tươi tắn, rạng rỡ.

    ban trai cu thanh minh viec 22khong chu cap cho con22 hoa minzy co dong thai gi3
    Nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng nhan sắc hậu đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải - Nguồn: FBNV.

    Trước đó, Hòa Minzy và thiếu gia Nguyễn Minh Hải công khai hẹn hò từ năm 2018. Tới tháng 10/2019, cặp đôi chào đón quý tử đầu lòng, đặt tên thân mật là Bo.

    Trong nhiều năm gắn bó, Hòa Minzy và bạn trai đều thoải mái công khai những khoảnh khắc tình cảm cùng những màn tương tác hài hước trên mạng xã hội, nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

    Tuy nhiên, sau một thời gian dân tình đoán già đoán non, vào đầu năm 2022, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã chính thức lên tiếng xác nhận mình và bạn trai - doanh nhân Nguyễn Minh Hải đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm kéo dài 5 năm.

    Hậu chia tay, Hòa Minzy được khen là hành xử rất văn minh, lịch sự khi không hề lên tiếng trách móc hay đổ lỗi cho bạn trai cũ, thậm chí vẫn trò chuyện với thiếu gia Minh Hải như hai người bạn.

    Cô cũng chăm sóc, dạy dỗ con trai rất tốt dù vô cùng bận rộn với các buổi biểu diễn, còn kiêm thêm nghề tay trái bán hàng online để tăng thu nhập. Mỗi khi rảnh rỗi, Hòa Minzy đều tranh thủ đưa con đi chơi, đi du lịch và hình ảnh nữ ca sĩ đồng hành cùng con đi khắp mọi nơi đã khiến nhiều người cảm động.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-cu-thanh-minh-viec-khong-chu-cap-cho-con-hoa-minzy-co-dong-thai-gi-a569354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan