+Aa-
    Zalo

    Bị so sánh với Hoàng Thùy Linh, Hòa Minzy ứng xử thế nào mà được khen tinh tế?

    (ĐS&PL) - Trả lời câu hỏi có liên quan đến Hoàng Thùy Linh, Hòa Minzy được khán giả nhận xét có màn ứng xử đầy tinh tế, vừa nhấn mạnh hướng đi của bản thân, vừa thể hiện sự tôn trong đàn chị.

    Mới đây, Hòa Minzy đã chính thức quay trở lại thị trường âm nhạc sau một thời gian dài bằng một sản phẩm đầy độc đáo. Tuy nhiên, màu sắc âm nhạc người đẹp hướng đến trong lần "tái xuất" này vô tình khiến nhiều khán giả nhớ đến ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Khi MV mang vào các câu chuyện văn hóa - lịch sử, âm nhạc, đồng thời cũng vận dụng dân gian đương đại kết hợp với nhạc điện tử hiện đại, bối cảnh cũng có sự kết hợp "Đông Tây kim cổ".

    Khi nhận được một câu hỏi có liên quan đến Hoàng Thùy Linh, Hòa Minzy thẳng thắn cho biết cô cần học tập đàn chị rất nhiều. 

    "Lúc tôi tung ra poster, thì mọi người đã đặt ra rất nhiều sự so sánh cũng như tranh cãi việc tôi đi theo trào lưu mà giờ chị Linh đã có những ca khúc vươn tầm quốc tế rồi. Chị Hoàng Thùy Linh có rất nhiều thứ để tôi học tập, sự sáng tạo, sự chỉn chu, sự chuyên nghiệp", nữ ca sĩ chia sẻ.

    Đồng thời, Hòa Minzy bày tỏ sự khâm phục trước khả năng làm việc của đàn chị trong nghề: "Sự chăm chỉ ấy có khi tôi phải thua chị Hoàng Thùy Linh đến 80% rồi đấy, vì một năm chị ấy có thể ra đến một album, năm sau chị lại cho ra một album tiếp theo. Nhưng tôi phải đến ba năm mới ra được một, hai bài đó là cái tôi phải học theo. Còn nếu nói vì chị Hoàng Thùy Linh mà tôi cho ra bài này, thì không chính xác".

    Sau khi lắng nghe câu trả lời của Hòa Minzy, đa số khán giả đều cho rằng cô nàng đã có màn ứng xử đầy tinh tế khi vừa nhấn mạnh hướng đi của bản thân trong sự nghiệp ca hát, vừa thể hiện sự tôn trọng dành cho Hoàng Thùy Linh.

    hoa minzy khong so khi bi so sanh voi dan chi hoang thuy linh1
    Hòa Minzy trong tạo hình Thị Mầu - Nguồn: Vietnamnet.

    Ngoài ra, theo chia sẻ của NS Huy Tuấn, anh cho biết đã chọn ca khúc Thị Mầu cho Hòa Minzy từ tận 7 năm về trước chứ không phải là một sự lựa chọn gần đây.

    Trong MV, Hòa Minzy không chọn cách "kể chuyện" về nàng Thị Nở mà chỉ qua đó gợi cho khán giả, nhất là khán giả trẻ, có cảm hứng tìm hiểu về một bộ môn nghệ thuật dân gian đang có nguy cơ mai một. Đó là điều tương tự mà nữ ca sĩ sinh năm 1995 đã làm với MV Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp, khuyến khích khán giả xem MV tìm hiểu về một giai đoạn lịch sử của đất nước.

    hoa minzy khong so khi bi so sanh voi dan chi hoang thuy linh2
    Hòa Minzy chia sẻ, giải đáp các thắc mắc về MV Thị Mầu trong buổi họp báo - Nguồn: Thể thao và Văn hoá.

    Nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh cũng cho biết sau Thị Mầu, cô sẽ theo đuổi những thử nghiệm, hình tượng và phong cách khác, không tiếp tục đi theo con đường dân gian đương đại nữa. Thế nên, Hòa Minzy cũng không có quá nhiều áp lực về việc bị so sánh.

    MV Thị Mầu được ra mắt vào lúc 19h ngày 5/3, hứa hẹn sẽ mang về cho nữ ca sĩ thêm nhiều thành tích mới kể từ bản hit Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-so-sanh-voi-hoang-thuy-linh-hoa-minzy-ung-xu-the-nao-ma-duoc-khen-tinh-te-a567868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan