+Aa-
    Zalo

    Phản ứng của Hoà Minzy về tin đồn có bạn trai mới

    (ĐS&PL) - Gần đây, nữ ca sĩ Hoà Minzy bị dính tin đồn hẹn hò với một chàng trai giấu mặt. Tuy nhiên, ngay sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận.

    Tối 27/2, nữ ca sĩ Hòa Minzy vừa lên tiếng phủ nhận thông tin hiện tại đã có bạn trai mới sau 1 năm đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải. Cụ thể, người hâm mộ xôn xao trước thông tin nữ ca sĩ đã tìm thấy chốn nương tựa mới bởi hình ảnh giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp khoác tay thân thiết bên cạnh một chàng trai giấu mặt. 

    Trước thông tin này, Hòa Minzy đã lên tiếng đính chính: "Linh tinh quá". Về danh tính người đàn ông xuất hiện trong bức hình của giọng ca gốc Bắc Ninh, được biết đây là người bạn thân thiết mà Hòa Minzy quen trong chương trình Sao nhập ngũ. Nữ ca sĩ trước đó cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc thân thiết với các đồng đội cũ. 

    thai do cua hoa minzy truoc thong tin co ban trai moi
    Hòa Minzy đăng tải bức hình vui vẻ cùng Độ Mixi về Hải Dương ăn cưới bạn bè - Nguồn: FBNV.

    Không những thế, gần đây, trên trang cá nhân Hòa Minzy đăng tải bức hình vui vẻ khi về Hải Dương ăn cưới một người bạn. Đáng chú ý, còn có sự xuất hiện của Độ Mixi trong chuyến đi lần này.

    Phía dưới bài viết, có một người bạn để lại bình luận gợi ý chuyện đi bước nữa. 

    "Bao giờ đến Tiểu đội trưởng Tiểu đội nữ đây", người bạn hỏi. 

    Hòa Minzy liền trả lời: "Giờ đến độ chán chường rồi ạ".

    "Chán chường chứ chưa chán lấy chồng là không sao em ơi", người bạn "đáp trả".

    Màn tương tác của cả hai đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Có thể thấy, sau khi chia tay mối tình với chồng thiếu gia giờ đây nữ ca sĩ chưa có ý định đi bước nữa.

    thai do cua hoa minzy truoc thong tin co ban trai moi1
    Nữ ca sĩ cho biết một vài năm nữa sẽ tính tới chuyện có người yêu mới. 

    Được biết, Hòa Minzy từng có mối tình 5 năm với thiếu gia Minh Hải, tuy nhiên cặp đôi đã quyết định chia tay vào tháng 2/2022. Lí do chia tay được cho là định hướng mỗi người khác nhau chứ không phải vì yêu xa hay có người thứ 3 nào cả. Hiện tại, nữ ca sĩ đang nhận nuôi và chăm sóc bé Bo - con chung của cặp đôi. 

    Về chuyện có tình mới hậu chia tay, Hòa Minzy từng chia sẻ: "Giờ thì sớm quá. Em đang bận không có thời gian, bên con còn không đủ. Chắc vài năm nữa đi ạ". Bên cạnh công việc hoạt động nghệ thuật, giọng ca gốc Bắc Ninh còn bán hàng online để kiếm thêm thu nhập.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-cua-hoa-minzy-ve-tin-don-co-ban-trai-moi-a567251.html
    Hòa Minzy bác tin đồn hẹn hò Isaac

    Hòa Minzy bác tin đồn hẹn hò Isaac

    Mới đây, Hòa Minzy đã lên tiếng về mối quan hệ với đàn anh Isaac,  khẳng định các tình tiết trong gameshow chỉ khiến chương trình thêm vui nhộn

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hòa Minzy bác tin đồn hẹn hò Isaac

    Hòa Minzy bác tin đồn hẹn hò Isaac

    Mới đây, Hòa Minzy đã lên tiếng về mối quan hệ với đàn anh Isaac,  khẳng định các tình tiết trong gameshow chỉ khiến chương trình thêm vui nhộn