+Aa-
    Zalo

    Bạn trai nghi phạm người Indonesia giúp cảnh sát truy bắt bạn gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người được cho là bạn trai của nữ nghi phạm Siti Aishah đã hỗ trợ giúp cảnh sát bắt giữ chính người yêu của mình.

    Bạn trai của nữ nghi phạm Siti Aishah đã hỗ trợ giúp cảnh sắt bắt giữ chính người yêu của mình.

    Báo Vietnamnet đưa tin, liên quan tới vụ sát hại ông Kim Jong Nam tử vong, anh trai nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, viên cảnh sát Abdul Samah cho biết, nam thanh niên được cho là bạn trai của nữ nghi phạm thứ hai đã bị bắt lúc sáng nay là Siti Aishah (25 tuổi, công dân Indonesia) đã cung cấp thông tin cho cảnh sát để truy bắt bạn gái của mình.

    Người phụ nữ tóc ngắn, mặc áo phông vàng, quần jeans được cho là nữ nghi can thứ hai mang hộ chiếu Indonesia bị bắt trong vụ sát hại Kim Jong-nam. Ảnh: CCTV News

    Báo Vnexpress đưa tin thêm, tuy nhiên, nam thanh niên này cũng sẽ bị tạm giam trong 7 ngày để phối hợp điều tra.

    "Cậu ấy không phải là nghi phạm mà chỉ hỗ trợ chúng tôi điều tra", cảnh sát trưởng bang Selangor Abdul Samah Mat cho biết. "Dựa theo thông tin cậu ấy cung cấp, chúng tôi đã tung lưới truy bắt được người phụ nữ thứ hai".

    Như trước đó đã đưa tin, Kim Jong-nam, 45 tuổi, anh trai của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, bị hai phụ nữ sát hại, nghi bằng thuốc độc, tại nhà chờ khởi hành ở sân bay khoảng 9h hôm 13/2 khi đang chờ đáp chuyến bay về Macau.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-nghi-pham-nguoi-indonesia-giup-canh-sat-truy-bat-ban-gai-a181209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan