+Aa-
Zalo

Bàng hoàng ái nữ tỷ phú bất động sản nổi tiếng ôm con nhảy lầu trong tình trạng khỏa thân

  • DSPL

(ĐS&PL) - Thông tin La Lực Lực, ái nữ tỷ phú La Lâm ôm theo con gái nhỏ nhảy xuống từ tầng cao của chung cư khiến cộng đồng xứ Trung không khỏi bàng hoàng.

Thông tin La Lực Lực, ái nữ tỷ phú La Lâm ôm theo con gái nhỏ nhảy xuống từ tầng cao của chung cư khiến cộng đồng xứ Trung không khỏi bàng hoàng.

Sina đưa tin, vào khoảng 16h ngày 6/1 vừa qua, một vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra tại khu biệt thự, chung cư cao cấp nổi tiếng Quân Di Phong (Hong Kong, Trung Quốc). Cụ thể, một người phụ nữ ôm theo một bé gái 5 tháng tuổi nhảy xuống từ tầng cao nhất của khu chung cư. Hậu quả, cả người phụ nữ và đứa trẻ đều tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành điều tra. Nhân viên an ninh của khu chung cư kể lại, người này nghe thấy một tiếng động lớn, khi chạy ra kiểm tra thì phát hiện xác của hai nạn nhân trên đất.

Theo cơ quan chức năng, người phụ nữ nhảy lầu trong tình trạng khỏa thân, không có giấy tờ tùy thân. Bên cạnh đó, nạn nhân xuống từ tầng cao, va đập mạnh xuống đất khiến việc nhận dạng trở nên khó khăn hơn.

La Lực Lực và con gái. Ảnh: NetEase Entertainment

Thông qua các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng cuối cùng xác định được nạn nhân là La Lực Lực (34 tuổi, quốc tịch Mỹ). Được biết, cô là con gái duy nhất của La Lâm - chủ tịch công ty bất động sản Kim Lâm ở Thành Đô (Trung Quốc).

Dù vậy, La Lực Lực quyết định tự mình khởi nghiệp và tự kinh doanh riêng thay vì nối nghiệp cha, tiếp quản cơ nghiệp của gia đình. Sự nghiệp của La Lực Lực gặt hái được khá nhiều thành công, cô thường xuyên là khách mời của các sự kiện tầm cỡ quốc tế.

Bên cạnh đó, cô còn nhiều lần mời được những người nổi tiếng như Ana R., Rita Ora tham dự triển lãm thời trang của mình. Trang cá nhân của cô cũng thường xuất hiện các hình ảnh chụp chung với nhiều nhân vật tiếng tăm, thậm chí có cả cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton.

La Lực Lực chuyển từ Thành Đô tới Hong Kong từ khi mới 4 tuổi, sau đó đi du học ở Australia và Mỹ. Hiện, cô đang sống tại một căn hộ rộng 500 m2 ở tầng cao nhất khu 3 của khu chung cư nơi xảy ra sự vụ việc.

Mặc dù chưa bao giờ công khai mối quan hệ với người đàn ông nào, La Lực Lực lại thường xuyên đăng tải những bức hình chụp chung với con gái nhỏ lên mạng xã hội. Trong số đó, có một bức ảnh được cô ghi dòng chú thích “Proud to be single mom” (Tự hào là mẹ đơn thân).

Quá trình điều tra ban đầu cho thấy, La Lực Lực có thể mắc chứng trầm cảm sau sinh, rất có khả năng đây là nguyên nhân khiến cô ôm con nhảy lầu tự sát. Tuy nhiên, nguyên nhân cụ thể dẫn tới sự việc đau lòng đó vẫn cần được điều tra thêm.

Trước đó, có nguồn tin cho biết La Lực Lực gặp trục trặc trong vấn đề tình cảm. Vào ngày 3/7/2020, ái nữ nhà tỷ phú La Lâm được nhìn thấy đi cùng bạn tới hành hung người ở một ngôi nhà sang trọng tại Sheung Shui, nghi là đi đánh ghen.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đinh Kim (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-ai-nu-ty-phu-bat-dong-san-noi-tieng-om-con-nhay-lau-trong-tinh-trang-khoa-than-a352020.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan