+Aa-
    Zalo

    Bảng xếp hạng World Cup 2022 mới nhất ngày 23/11: Bất ngờ ở bảng C

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bảng xếp hạng World Cup 2022 mới nhất ngày 23/11. Với chiến thắng lịch sử trước Argentina, đội tuyển Ả Rập Xê Út hiện đang dẫn đầu bảng C.

    Tối 22/11 và rạng sáng 23/11 đã diễn ra các trận đấu ở bảng C và D World Cup 2022.

    Argentina đến với World Cup 2022 không ngoài mục tiêu nào khác là cúp vàng thế giới. Tuy nhiên, tham vọng của họ sớm bị dội gáo nước lạnh khi bị đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Ả Rập Xê Út, đánh bại 2-1 trong ngày ra quân. Kết quả này khiến Messi và các đồng đội tạm thời rơi xuống vị trí bét bảng C.

    bang xep hang world cup 2022 moi nhat ngay 23 11 bat ngo o bang c 01
    Messi và các đồng đội thua sốc trước Ả Rập Xê Út.

    Đan Mạch cũng quyết tâm giành trọn 3 điểm ở trận đấu đầu tiên để tạo lợi thế cạnh tranh 1 trong 2 tám vé đi tiếp ở bảng D. Tuy nhiên, Những chú lính chì hoàn toàn bất lực trước lối chơi kỷ luật của Tunisia và buộc phải chia điểm với đối thủ.

    Trong khi đó, Lewandowski bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng đầu tiên trong lần đầu tham dự World Cup, khi không thể đánh bại thủ môn Ochoa trên chấm 11m. Qua đó, Ba Lan cũng bị Mexico cầm chân trong trận cầu không bàn thắng.

    Pháp cũng gặp chút khó khăn trong trận ra quân gặp Australia, khi bị đối thủ bất ngờ vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 9. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh cùng đẳng cấp vượt trội, các nhà ĐKVĐ lội ngược dòng và dành chiến thắng tưng bừng 4-1.

    bang xep hang world cup 2022
    Bảng xếp hạng World Cup 2022.

    Hoa Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-xep-hang-world-cup-2022-moi-nhat-ngay-23-11-bat-ngo-o-bang-c-a558148.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan