+Aa-
    Zalo

    Báo Bỉ gọi Công Phượng là "ngôi sao sáng nhất của bóng đá Việt Nam"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tờ thể thao Walfoot của Bỉ vừa có bài viết tựa đề: “Ngôi sao sáng nhất của bóng đá Việt Nam có thể gia nhập CLB tại Bỉ”.

    Tờ thể thao Walfoot của Bỉ giới thiệu rằng Công Phượng là một trong những ngôi sao sáng nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Nếu khoác áo Sint-Truidense, Công Phượng sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại Bỉ.

    Báo giới Bỉ hết lời khen ngợi Công Phượng

    Báo thể thao Walfoot của Bỉ đặt tiêu đề: “Ngôi sao sáng nhất của bóng đá Việt Nam có thể gia nhập CLB tại Bỉ”.

    Tờ này miêu tả mỗi quốc gia trên thế giới đều có phiên bản riêng của siêu sao Lionel Messi. Tại Việt Nam, cầu thủ được trao danh xưng đó chính là Nguyễn Công Phượng.

    Tờ báo này cũng giới thiệu Công Phượng năm nay 24 tuổi, là gương mặt ưu tú của bóng đá Việt Nam từng khoác áo Incheon United theo dạng cho mượn. Anh là cầu thủ thuộc biên chế HAGL, đã chơi 33 trận cho tuyển Việt Nam và ghi 8 bàn.

    Walfoot giới thiệu rằng Công Phượng là một trong những ngôi sao sáng nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại, trang cá nhân có hàng triệu người theo dõi. Nếu khoác áo Sint-Truidense, Công Phượng sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại Bỉ.

    Trước đó, theo tiết lộ của báo chí Nhật Bản, Công Phượng sắp sang Bỉ để khoác áo Sint-Truidense. Đây là đội bóng thuộc quyền sở hữu của một công ty Nhật Bản. Có tới 5 cầu thủ người Nhật đang khoác áo Sint-Truidense, trong đó đáng chú ý là tuyển thủ Tomiyasu Tekehiro.

    Nếu sang Bỉ thi đấu, đây là chuyến xuất ngoại thứ 3 của tiền đạo Công Phượng.

    Hiện phía HAGL vẫn chưa chính thức lên tiếng về những thông tin từ báo chí Nhật Bản hay Bỉ, nhưng cũng khẳng định cầu thủ của mình chắc chắn thi đấu ở châu Âu 1 năm, sau khi chia tay Incheon.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-bi-goi-cong-phuong-la-ngoi-sao-sang-nhat-cua-bong-da-viet-nam-a282329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan