+Aa-
    Zalo

    Báo cảnh sát vì gắp thú thua hơn 200 lần, nhân viên quán chơi thử "mướt mồ hôi" ra kết quả bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau hơn 200 lần gắp thú thất bại, Ogatun nghi ngờ máy 'lừa đảo' nên đã gọi cảnh sát tới phân xử. Câu chuyện thu hút cộng đồng mạng Nhật Bản.

    Sau hơn 200 lần gắp thú thất bại, Ogatun nghi ngờ máy "lừa đảo" nên đã gọi cảnh sát tới phân xử. Câu chuyện thu hút cộng đồng mạng Nhật Bản.

    Theo Soranews24, Ogatun sau khi thất bại 200 lần ở một máy gắp thú bông ở cửa hàng SEGA đã cho rằng thiết bị này hoàn toàn là một chiếc máy lừa đảo, và gọi cảnh sát tới điều tra

    "Tôi đã không thể chiến thắng chút nào nên bây giờ cảnh sát đang ở đây", người đàn ông đăng trên tài khoản Twitter của mình.

    Sau khi cảnh sát tới, nhân viên của cửa hàng đã ra giải thích rằng đây hoàn toàn là thiết lập hệ thống và người đàn ông kia đã không may mắn.

    Để chứng minh cho giải thích của mình, nam nhân viên của cửa hàng đã tự tay chơi, tiến vào hành trình gắp thú. Nhưng không biết do hôm nay là một ngày đen đủi hay thực sự hệ thống có vấn đề, mãi tới lần gắp thứ 300, anh mới may mắn giành chiến thắng một lần.

    Mãi tới lần gắp thứ 300, nhân viên của cửa hàng mới may mắn giành chiến thắng một lần.

    Bản thân Ogatun sau đó đã chơi lại với các máy gắp thú khác trong cửa hàng và cũng có thể giành chiến thắng. Do đó, cảnh sát quyết định tạm dừng quá trình điều tra.

    Sau khi nhận được khá nhiều bình luận chỉ trích và phê bình, bộ phận quan hệ công chúng của tập đoàn SEGA đã đưa ra thông báo này vào ngày hôm sau: "Nhìn chung, trò chơi gắp thú là một cách để khách hàng thử tài và vận may, chơi để biết rằng khi họ bỏ tiền vào, giải thưởng có thể không nhất thiết phải xuất hiện. Tất nhiên, chúng tôi cố gắng để nhân viên của chúng tôi nhận thức được tình huống của khách hàng, vì vậy nếu có điều gì khó hiểu, bạn có thể gọi cho họ và nhờ họ hỗ trợ bạn một chút. Đó là một hoạt động cơ bản của công ty chúng tôi".

    Tuy nhiên, có vẻ như cư dân mạng Nhật Bản không đồng tình với giải thích này và ủng hộ, đứng về phía vị khách hàng xui xẻo. 

    Không có thông tin nào về việc công ty SEGA có trả lại bất kỳ khoản tiền nào hay không, nhưng đây được xem là lời cảnh tỉnh đối với bất kỳ ai đang nghĩ đến việc đến một trung tâm trò chơi để thử vận ​​may của mình.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-canh-sat-vi-gap-thu-thua-hon-200-lan-nhan-vien-quan-choi-thu-muot-mo-hoi-ra-ket-qua-bat-ngo-a342368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan