+Aa-
    Zalo

    Cây hoa giấy hình trái tim cực lạ khiến hội FA không ngừng than thở "đến cái cây còn có tình yêu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cây hoa giấy hình trái tim ở Quy Nhơn, Bình Định đang được chia sẻ hình ảnh chóng mặt trên mạng xã hội.

    Cây hoa giấy hình trái tim ở Quy Nhơn, Bình Định đang được chia sẻ hình ảnh chóng mặt trên mạng xã hội.

    Cây hoa giấy có tạo hình độc, lạ khiến dân mạng thích thú.

    Mới đây, giới trẻ vô cùng thích thú với hình ảnh về cây hoa giấy nằm trong khuôn viên đại học Quy Nhơn (TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định). Không đơn thuần là cây hoa giấy thông thường, "bảo vật" của đại học Quy Nhơn còn có tạo hình trái tim lãng mạn, khiến ai đi qua cũng phải ngắm nhìn và dừng lại check-in.

    Không đơn giản chỉ là cây hoa giấy thông thường, cây có tạo hình trái tim và lại ra hoa đổ dồn ở ngay chính giữa khiến cho vẻ ngoài càng trở nên cuốn hút hơn rất nhiều. Ở những tấm ảnh được chỉnh màu kỹ lưỡng, nhìn chiếc cây như bước ra từ một bộ phim đậm chất Hàn Quốc.

    Nhiều người đã không thể nào thôi bất ngờ về hình dáng kỳ lạ của chiếc cây. Một số ý kiến cho rằng nhà trường đã cắt tỉa cây thành hình trái tim nhưng bên cạnh đó cũng có người ủng hộ quan điểm cho rằng cây là tự nhiên. Tuy vậy, dẫu cho có như thế nào thì chỉ cần có một background đẹp mắt thế này để mọi người thi nhau chụp ảnh là cũng đủ để vui lắm rồi.

    Không chỉ dành sự trầm trồ cho cây hoa giấy trái tim, dân mạng còn được dịp chép miệng than cho phận FA, rằng "đến cái cây cũng có tình yêu, chứ nào có hẩm hiu như mình".

    Được biết, đại học Quy Nhơn lâu nay luôn được mệnh danh là một trong những ngôi trường có vị trí đẹp nhất Việt Nam với khuôn viên đẹp, xanh mát. Trường Đại học này nằm gần biển và các địa danh nổi tiếng của thành phố Quy Nhơn.

    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-hoa-giay-hinh-trai-tim-cuc-la-khien-hoi-fa-khong-ngung-than-tho-den-cai-cay-con-co-tinh-yeu-a342240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan