+Aa-
    Zalo

    Báo chí Thái Lan "mừng ra mặt" khi "né" được đội tuyển Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Báo chí Thái Lan cho rằng, tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan gần như không có cơ hội gặp nhau ở vòng bảng AFF Cup 2020 sẽ là một lợi thế của đội bóng xứ chùa vàng.

    Báo chí Thái Lan cho rằng, tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan gần như không có cơ hội gặp nhau ở vòng bảng AFF Cup 2020 sẽ là một lợi thế của đội bóng xứ chùa vàng.

    Tuyển Việt Nam và Thái Lan gần như không gặp nhau ở vòng bảng AFF Cup 2020. 

    Tờ Siam Sport mới đây đưa thông tin tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan gần như sẽ không gặp nhau ở vòng bảng AFF Cup 2020.

    Điều này hoàn toàn hợp lý bởi Thái Lan và Việt Nam là hai nhà vô địch gần nhất của giải đấu nên sẽ nằm cùng nhóm hạt giống và không đứng chung bảng đấu.

    Tờ báo nay cũng cho rằng việc tránh được tuyển Việt Nam từ sớm là lợi thế của đội bóng xứ chùa Vàng.

    Trước khi HLV Park Hang Seo dẫn dắt Việt Nam vào thời điểm cuối tháng 10/2017, Thái Lan là ông vua tuyệt đối ở Đông Nam Á. Tuy nhiên, trong 2 năm trở lại đây, tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của thầy Park đã giành được nhiều thành tích ấn tượng, vượt qua Thái Lan để trở thành thế lực hàng đầu khu vực.

    Ngoài ra, việc bóng đá Thái Lan chưa thể trở lại do ảnh hưởng của dịch Covid-19 cũng phần nào khiến người Thái lo lắng cho đội nhà.

    Đồng thời, ở sân chơi Đông Nam Á diễn ra vào cuối năm, HLV Nishino sẽ không thể có được đội hình mạnh nhất do Thai League đá song song với AFF Cup, đồng thời ông cũng khó có sự phục vụ của các tuyển thủ thi đấu ở Nhật Bản vì vướng luật FIFA.

    Trong một diễn biến khác, khi trả lời phóng viên về việc đội tuyển Thái Lan dự AFF Cup 2020 với thành phần nào, quyền Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) Phatit Suphaphong cho biết họ đang cân nhắc đội hình U19 hoặc U23 Thái Lan tham gia đấu trường lớn nhất khu vực.

    Theo đó, ông Phatit Suphaphong, Quyền Tổng thư ký FAT cho biết từ vòng đấu đầu tiên, “Voi chiến” có thể sử dụng những cầu thủ U23 hoặc U19 dự giải. Đây là điều gần như phải diễn ra vì thời hạn diễn ra AFF Cup 2020 từ ngày 23/11 đến 31/12 trùng lịch thi đấu Thai League.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-chi-thai-lan-mung-ra-mat-khi-ne-duoc-doi-tuyen-viet-nam-o-vong-bang-aff-cup-2020-a327999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan