+Aa-
    Zalo

    Báo chí thế giới dự đoán kết quả trận Việt Nam gặp Philippines

    (ĐS&PL) - Tuyển Việt Nam được một số tờ báo trên thế giới đánh giá cao hơn Philippines bất chấp việc đối thủ có phong độ tốt và lợi thế sân nhà.

    Sau ba trận giao hữu toàn thua trước Uzbeksitan, Trung Quốc và Hàn Quốc, đội tuyển Việt Nam bước vào giải đấu chính thức đầu tiên dưới thời HLV Troussier.

    Trước màn đọ sức giữa ĐT Philippines và ĐT Việt Nam tại lượt trận mở màn vòng loại thứ 2 World Cup 2026, nhiều tờ báo thế giới đã đưa ra nhận định và dự đoán về tỷ số trận đấu.

    Tờ Sportskeeda (Ấn Độ) cho hay, "Cả Philippines và Việt Nam đều muốn làm nên lịch sử với mục tiêu giành vé dự World Cup 2026. Mặc dù đội tuyển Việt Nam toàn thua trong ba trận giao hữu gần nhất nhưng họ vẫn thể hiện sự vượt trội khi đối đầu với Philippines trong quá khứ.

    Trong 5 trận đối đầu gần nhất, đội tuyển Việt Nam đều nở nụ cười chiến thắng. Tuy nhiên, cả hai đội đều gặp vấn đề hàng công nên trận đấu có khả năng không chứng kiến nhiều bàn thắng".

    "Đội khách có phong độ không tốt khi để thua cả 3 trận gần nhất, mặc dù họ có thành tích đối đầu tốt trước Philippines. Bất chấp phong độ của mình, Việt Nam vẫn là ứng cử viên sáng giá để giành trọn 3 điểm và sẽ dốc hết sức để giành chiến thắng", tờ báo này cho biết thêm.

    bao chi the gioi du doan ket qua tran viet nam gap philippines tuyen viet nam huong niem vui lon ngay tren san khach 3
    Màn đọ sức giữa ĐT Philippines và ĐT Việt Nam tại lượt trận mở màn vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Ảnh: Người đưa tin.

    Tờ Sports Mole (Anh) dự đoán một chiến thắng sát nút sẽ nghiêng về phía tuyển Việt Nam:

    "Mặc dù những kết quả gần đây nhất của tuyển Việt Nam thoạt nhìn thì có vẻ đáng báo động, nhưng phải nhìn lại vào những đối thủ mà họ chạm trán. Những chiến binh sao Vàng hoàn toàn có thể tự tin vào đẳng cấp nhỉnh hơn so với chủ nhà Philippines.

    Chúng tôi hy vọng tuyển Việt Nam sẽ ghi được một bàn, giành chiến thắng và bắt đầu chiến dịch vòng loại của mình một cách suôn sẻ. Chúng tôi dự đoán tỷ số sẽ là 1-0 nghiêng về tuyển Việt Nam".

    Tương tự, tờ Sporting News (Anh) cũng cho rằng đội tuyển Việt Nam không hẳn khủng hoảng sau ba trận thua trước Uzbekistan, Hàn Quốc và Trung Quốc. Đẳng cấp của đội tuyển Việt Nam vẫn cao hơn đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á. Họ cũng đánh giá bất lợi lớn của Philippines nằm ở chỗ các trụ cột đã quá cao tuổi.

    Dự đoán về kết quả trận đấu này, tờ Sporting News tin vào chiến thắng 1-0 của đội tuyển Việt Nam.

    Hai tờ báo của Indonesia là Bola và Tribunnews đều tin tưởng vào đội tuyển Việt Nam. Tờ Bola dự đoán đội bóng của HLV Troussier giành chiến thắng với tỷ số 2-1, còn tờ Tribunnews nhận định đội tuyển Việt Nam thắng 1-0.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-chi-the-gioi-du-doan-ket-qua-tran-viet-nam-gap-philippines-tuyen-viet-nam-huong-niem-vui-lon-ngay-tren-san-khach-a599747.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan