+Aa-
    Zalo

    Bảo tàng ở Prague thuê “cáo canh chuồng gà”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một tội phạm lừa đảo trốn tù ở Cộng hoà Séc được đã được thuê làm kinh tế trưởng của bảo tàng, nơi hắn ta “cuỗm” tới 500.000 USD.

    (ĐSPL) - Một tội phạm lừa đảo trốn tù ở Cộng hoà Séc được đã được thuê làm kinh tế trưởng của bảo tàng, nơi hắn ta “cuỗm” tới 500.000 USD.
    Bảo tàng ở Prague thuê “cáo canh chuồng gà”

    Bảo tàng ở Prague thuê kẻ lừa đảo trốn tù làm kinh tế trưởng, chẳng khác gì thuê "cáo canh chuồng gà"

    Cuối tuần này, cảnh sát đã đến bắt  Vladimir Prokop tại văn phòng của hắn trong Bảo tàng Nông nghiệp Quốc Gia, gần Bộ Nội vụ. Tuy nhiên, hắn ta chạy trốn qua lối cầu thang thoát hiểm,  kênh truyền hình Nova đưa tin cuối ngày 4/3.
    "Vladimir Prokop  là một người rất hiểu biết và không ai nghĩ rằng ông ta lại là một kẻ lừa đảo đẳng cấp thế giới," phát ngôn viên của viện Bảo tàng cho hay.
     Số tiền bị đánh cắp gần bằng 1/3 ngân sách hàng năm của Bảo tàng nông nghiệp quốc gia và phần lớn chúng được tìm thấy trong túi nhựa ở căn hộ của Prokop.
    Prokop nhận vào làm việc ở  Bảo tàng nông nghiệp quốc gia với giả và tỏ ra rất am hiểu về kinh tế. Các cuộc gọi tới số của hắn vẫn được liệt kê trong trang web của viện Bảo tàng vào ngày 5/4 và  đều được trả lời.
    Tháng 6 năm ngoái, Vladimir Prokop  đã trốn khỏi nhà tù, nơi hắn phải chấp hành án vì tội biển thủ 10 triệu curon của chi nhánh  Giáo hội Tin lành ở thủ đô Prague. Theo hãng tin CTK của Cộng hoà Séc, Prokop quản lí những khoản quyên tặng nước ngoài tại  chi nhánh này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-tang-o-prague-thue-cao-canh-chuong-ga-a28296.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giả danh cán bộ công an và VKS, lừa đảo cả tỷ đồng

    Giả danh cán bộ công an và VKS, lừa đảo cả tỷ đồng

    (ĐSPL) - Các đối tượng dùng chiêu rất đơn giản là giả danh công an, dọa nạn nhân là đang bị điều tra rồi yêu cầu chuyển tiền vào một tài khoản để “hợp tác điều tra”! Từ đây chúng chiếm đoạt cả tỷ đồng từ nhiều người.