+Aa-
    Zalo

    Báo Thái Lan ca ngợi đội nhà sau trận lượt về bán kết AFF Cup 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều tờ báo Thái Lan đã lên tiếng khen ngợi hàng phòng ngự của đội nhà sau chiến thắng của "Voi chiến" trước đội tuyển Việt Nam.

    Đội tuyển Việt Nam đã bị Thái Lan cầm hòa 0-0 ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 tối 26/12. Kết quả này khiến tuyển Việt Nam thua chung cuộc trước đối thủ với tổng tỷ số 0-2, qua đó chính trở thành cựu vương của giải đấu còn Thái Lan tiến vào chung kết gặp Indonesia.

    bao chi thai lan 2
    Đội tuyển Việt Nam đã bị Thái Lan cầm hòa 0-0 ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 tối 26/12.

    Trước chiến thắng của Thái lan, nhiều tờ báo Thái Lan đã lên tiếng ca ngợi chiến thuật của đội nhà.

    Tờ Siam Sports có bài viết với tiêu đề "Voi chiến tiễn nhà vô địch khỏi AFF Cup 2020". Trong đó, tác giả nhấn mạnh: "Sau chiến thắng với tỷ số 2-0 ở trận đấu bán kết lượt đi trước đội tuyển Việt Nam, Thái Lan đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ mành lưới trong trận đấu lượt về. 

    Trong trận đấu này, HLV Park Hang Seo vẫn sử dụng sơ đồ 3-5-2 nhưng có 5 sự thay đổi trong trận đấu lượt đi. Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Thanh, Duy Mạnh… đều không ra sân trong trận đấu này. Mặc dù tạo ra sức ép trong suốt trận đấu nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn không tài nào xuyên thủng lưới của Thái Lan.

    Tờ MGR Online khen ngợi hàng thủ tốt của đội tuyển Thái Lan trong trận đấu lượt về: "Đội tuyển Thái Lan chống lại sức ép của đội tuyển Việt Nam và đã thành công trong việc giữ nguyên mành lưới. Càng về cuối trận đấu, thể lực của đội tuyển Việt Nam suy giảm rõ rệt. Họ không còn duy trì sức ép và không tạo ra cơ hội đáng kể về phía khung thành Thái Lan".

    bao chi thai lan 1
    Báo chí Thái Lan ca ngợi chiến thuật của đội nhà.

    Trong khi đó, tờ Thairath nhấn mạnh: "Đội tuyển Việt Nam đã trở thành cựu vô địch ở AFF Cup sau trận hòa 0-0 trước Thái Lan. Đây là trận đấu mà đội tuyển Việt Nam đã cố gắng tấn công nhưng không thành công trước hàng thủ của Thái Lan".

    Tờ Goal phiên bản Thái Lan lại lo lắng: "Voi chiến chịu tổn thất sau khi hậu vệ trái chủ chốt Theerathorn Bunmathan bị treo giò 1 trận và sẽ phải vắng mặt trong cuộc đối đầu với Indonesia tại trận chung kết lượt đi AFF Cup. Ngôi sao 31 tuổi đã đóng góp một phần quan trọng trong việc đưa đội nhà vào chung kết, vượt qua Việt Nam thành công với tỷ số chung cuộc 2-0, nhưng anh đã bị thẻ vàng trong cả hai trận đấu, buộc phải treo giò 1 trận".

    Trang chủ chính thức của AFF Cup cũng đưa tin về kết quả trận đấu với dòng chú thích: "Không có bàn thắng dành cho hai đội, điều đó đồng nghĩa với việc Voi chiến có lần thứ 9 góp mặt ở trận chung kết".

    Thất bại trước Thái Lan với tổng tỷ số 0-2 ở vòng bán kết AFF Cup 2020, tuyển Việt Nam trở thành "cựu vương" giải đấu, giành vị trí đồng hạng 3 chung cuộc. Trong khi đó, Thái Lan sẽ chạm trán Indonesia ở trận tranh ngôi vương vào ngày 29/12/2021 và 1/1/2022.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thai-lan-ca-ngoi-doi-nha-sau-tran-luot-ve-ban-ket-aff-cup-2020-a523742.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan