+Aa-
    Zalo

    Bảo Thanh Đường - Chăm sóc sức khỏe nam giới một cách hoàn hảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thận, bổ thận... là vấn đề muôn thuở của con người. Trong những năm qua, rất nhiều nước phương Tây đã bỏ công sức để tìm kiếm những vị thuốc mong kéo dài tuổi thọ

    Thận, bổ thận... là vấn đề muôn thuở của con người. Trong những năm qua, rất nhiều nước phương Tây đã bỏ công sức để tìm kiếm những vị thuốc mong kéo dài tuổi thọ nói chung, bổ thận nói riêng cho con người.
    Qua nhiều năm nghiên cứu, hiện nay phương Tây lại chú trọng đến các vị thuốc thiên nhiên, những bài thuốc cổ truyền..
    Thận quan trọng như thế nào?
    Theo y học cổ truyền Thận là 1 tạng có nhiều chức năng quan trọng gồm:
    Thận tàng tinh: chủ sinh dục và phát dục.
    Thận chủ thủy:  quản lý và điều tiết các loại dịch thể trong cơ thể như tinh huyết, tân dịch.
    Thận chủ cốt tủy: tạo xương và phát triển xương, thận sinh tủy (não là bể tủy) nên thông minh hay đần độn cũng do thận khỏe hay yếu.
    Đại Bổ Thận Bảo Thanh Đường - 80gram viên hoàn cứng; giải pháp tốt nhất về thận, bổ thận, tráng dương, cường tinh, ích tủy. Được bào chế 100\% nguyên chất từ các thảo dược quý.
    Con người có ba bảo vật đó là: Tinh, khí, thần. Mỗi người đều tự sản sinh “nội đan”do quá trình rèn luyện các bảo vật trên, giúp khỏe mạnh hơn. Chính vì thận quan trọng đến thế nên cần phải bổ thận; Và Đại Bổ Thận Bảo Thanh Đường là sản phẩm độc đáo của Tập Đoàn Y Dược Bảo Thanh Đường với các thành phần như : Nhục thung dung, hải mã, linh chi, thảo quyết minh, dâm dương hoắc, cao đương quy… tất cả 18 vị đều mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt, ăn ngủ tốt, tăng cường sinh lý, hỗ trợ điều trị đau lưng, mỏi gối, di tinh, tóc bạc sớm. Ngoài ra, việc dùng Đại Bổ Thận Bảo Thanh Đường dài hạn còn tốt cho sức khỏe, giúp cơ thể chống lại nhiều bệnh tật, nhất là làm cho quả thận luôn được cải thiện, tăng sung mãn, khi đó thận mới sinh tinh, rồi mới cường lực được.           Những nguyên liệu làm ra đại bổ thận đều được lấy từ thiên nhiên ở vùng rừng núi cao phía Bắc. Tuy nhiên việc thu hái, phơi sấy, sao tẩm, tuyển chọn đã được Bảo Thanh Đường đưa thành quy trình nghiêm ngặt với máy móc hiện đại. Điều đó nhằm cô đọng, tinh chế, nấu chân không, sấy, triết tách dược liệu, cho ra đời loại thuốc hiệu nghiệm.
    Tại Hội Thảo "Sức Khỏe Vàng", sản phẩm Cường Lực Bảo Thanh Đường được đánh giá cao về công dụng thiết thực nhất
    Nam giới bước vào ngưỡng tuổi 40 trở đi thường xuất hiện hàng loạt sự thay đổi cơ thể, nhất là những triệu chứng lưng đau, chân lạnh, tiểu đêm, tai ù, gối mỏi, huyết áp cao..., hay than phiền về những trường hợp như : yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, tinh trùng yếu, bên cạnh đó tỷ lệ vô sinh nam ngày càng gia tăng đáng kể. Bảo Thanh Đường đã nắm bắt được điều cốt yếu trên căn bản âm dương và tổng hòa các cơ quan trên cơ thể, đã nghiêng cứu và cho ra đời phương thuốc bổ thận, tráng dương, cường tinh, ích tủy, tăng cường sinh lý công hiệu với công nghệ sản xuất hiện đại, được phép của Bộ Y Tế - đã sản xuất sản phẩm độc đáo sản phẩm Cường Lực Hồi Xuân Hoàn có hiệu quả rất cao trong việc điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu và ít. Cường Lực Hồi Xuân Hoàn được phối hợp nhiều thảo dược quý trong đó có ba kích có tác dụng rất tuyệt vời trong việc bổ thận, tráng dương, chữa đau lưng, mỏi gối, thận dương kém, suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới. Ba kích còn có tác dụng làm tăng khả năng giao hợp; đặc biệt với các trường hợp giao hợp yếu và thưa, tăng khả năng dẻo dai. Đối với cơ chế người tuổi già, ba kích có tác dụng tăng lực rõ rệt, đỡ mệt mỏi, ăn ngủ ngon. Đối với các trường hợp đau mỏi các khớp, sau khi dùng ba kích vài ngày, các triệu chứng đau mỏi giảm rõ rệt. Bên cạnh đó có Đương quy có vị ngọt hơi đắng, hơi cay, mùi thơm, tính ấm, có tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, điều kinh, thông kinh lạc, dưỡng gân ( gân săn chắc), tiêu sưng, tăng sức đề kháng và chức năng nội tiết. Hải mã có vị ngọt, mặn, mùi tanh, tính ấm, không độc, có tác dụng làm ấm thận, tráng dương, kích thích sinh dục, gây hưng phấn, chủ trị chứng yếu sinh lý ở nam giới, liệt dương, đàn bà chậm có con do suy dương khí. Hải mã còn có tác dụng tiêu thực trừ trướng, giảng khí hóa đờm. Đỗ trọng có tính vị quy kinh, cam, ôn vào các kinh can, thận công năng chủ trị bổ can thận, mạnh gân cốt, an thai, thận hư, đau thắt lưng, gân xương yếu. Khi biết phối hợp nhiều thảo dược quý, cùng với máy móc triết xuất hiện đại sẽ cho công dụng thực sự, hỗ trợ cho tạng thận được tốt lên 1 cách sung mãn, tăng chất lượng tinh trùng một cách tự nhiên, bản lĩnh đàn ông thể hiện rõ. Khi mắc các chứng liên quan về thận hay thận yếu, hoặc cần tăng cường sinh lý, tăng chất lượng tinh trùng cho người vô sinh, người bệnh nên khám bệnh trực tiếp tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường để được tư vấn cụ thể và chữa trị dứt bệnh.
    Khám và tư vấn miễn phí tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường:
    TP.HCM :     210 Lê Lai, Q.1;                                ĐT: 083.925.2818
    HÀ NỘI :    102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm;   ĐT: 043.942.3585
    ĐÀ NẴNG :   60A Lê Hồng Phong;                           ĐT :05113.562.037
    NHA TRANG :    31 Nguyễn Thị Minh Khai;                  ĐT :0583.522.005
    KIÊN GIANG :   69 Hùng Vương, Rạch Giá;                  ĐT : 0773.947.347
    www.baothanhduong.com.vn
    Thanh Phong - Lê Ngân
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thanh-duong---cham-soc-suc-khoe-nam-gioi-mot-cach-hoan-hao-a90459.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan