+Aa-
    Zalo

    Bảo vệ “cuỗm” 660 triệu đồng cùng ô tô tiền tỷ của hiệu trưởng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong ca trực của mình, một bảo vệ trường THPT dân lập Đông Đô đã mở cửa phòng hiệu trưởng lấy đi 660 triệu đồng và “cuỗm” luôn chiếc ô tô tiền tỷ.

    (ĐSPL) – Trong ca trực của mình, một bảo vệ trường THPT dân lập Đông Đô đã mở cửa phòng hiệu trưởng lấy đi 660 triệu đồng và “cuỗm” luôn chiếc ô tô tiền tỷ.

    Tin tức trên An ninh thủ đô cho hay, ngày 25/12, công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đang truy bắt Bùi Tuấn Dũng (34 tuổi, ở Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội), nghi phạm gây ra vụ trộm cắp tài sản tại trường THPT Dân lập Đông Đô và chiếc ô tô 4 chỗ hãng Nissan.

    Ảnh minh họa.

    Được biết, đối tượng Dũng là bảo vệ của trường THPT Dân lập Đông Đô, trong ca trực của mình vào tối ngày 19/12, Dũng đã đột nhập vào phòng hiệu trưởng trường THPT dân lập Đông Đô lấy trộm 660 triệu đồng và chìa khóa xe ô tô.

    Số tiền này Dũng đưa 500 triệu đồng cho một nhân viên tín dụng ngân hàng để nhờ trả giúp khoản nợ đã vay trước đó. Số tiền còn lại Dũng ném xuống giếng nhà người thân ở huyện Thạch Thất.

    Tiếp đó đêm 19, rạng sáng ngày 20/12, Dũng quay lại UBND phường Bưởi lấy trộm chiếc xe ô tô Nissan Teana trị giá gần 1 tỷ đồng rồi bỏ trốn.

    Thông tin thêm về vụ việc, nguồn tin VTC News cho biết, quá trình điều tra, công an quận Tây Hồ đã có căn cứ xác định kẻ gian là Bùi Tuấn Dũng.

    Nắm thông tin về vụ việc, gia đình đối tượng đã phối hợp với cơ quan công an truy tìm tang vật, khắc phục hậu quả. Đến ngày 21/12, cơ quan công an đã thu hồi được số tiền mất cắp và chiếc xe ô tô tang vật.

    Hiện đối tượng Dũng đang bỏ trốn nên cơ quan công an tiếp tục truy bắt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-ve-cuom-660-trieu-dong-cung-o-to-tien-ty-cua-hieu-truong-a76216.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan