+Aa-
    Zalo

    Bất chấp tất cả để thành gu bạn trai, cô gái tăng 35kg nhưng nhận cái kết bẽ bàng, ê chè

    (ĐS&PL) - Theo ý muốn của người yêu, cô gái đã làm đủ mọi cách để tăng cân, dù ảnh hưởng đến sức khoẻ hay công việc. Kết quả là sau khi tăng 35kg thì anh chàng lại “ruồng bỏ” cô gái.

    Theo SCMP, cô gái là Zeng là một người mẫu ở tỉnh Hồ Nam, miền nam Trung Quốc. Trước khi gặp bạn trai họ Wei, cô nặng khoảng 50 kg.

    Trong mỗi lần trò chuyện, Wei luôn nói thích những cô gái có thân hình mũm mĩm và khẳng định sẽ kết hôn với người vì anh mà tăng cân.

    "Anh thích em, nhưng tình yêu sẽ trọn vẹn hơn nếu em béo hơn, nên cứ ăn uống thoải mái để đạt mức cân lý tưởng 65-75 kg", Wei nói với Zeng. Anh cũng liên tục khẳng định sẽ không rời bỏ bạn gái.

    de tro thanh gu cua ban trai co gai bat chap tat ca de tang can the nhung cai ket lai khien co gai nam mo cung khong ngo toi 1
    Cô gái trước và sau khi tăng cân. Ảnh: SCMP.

    Để làm hài lòng người yêu, Zeng quyết tâm, làm đủ mọi cách để tăng cân, dù ảnh hưởng đến sức khoẻ hay công việc. Kết quả là cô đã tăng 35kg chỉ trong một tháng. 

    Thân hình thay đổi nhanh chóng, mũm mĩm hơn khiến cô mất luôn công việc làm người mẫu hiện tại. Nỗ lực của cô tan thành mây khói khi người yêu tuyên bố chia tay. Cô bị bạn trai bỏ rơi ngay khi đạt được mục đích tăng cân.

    Không còn những lời hứa hẹn như ban đầu, cô gái chỉ nhận lại lời giải thích của người yêu rằng anh muốn "tận hưởng tự do".

    Anh nhắn cho cô vẻn vẹn một dòng tin nhắn và chặn tài khoản của cô trên mạng xã hội, theo Asia1.

    "Anh hy vọng em sẽ tìm được người đàn ông tốt, anh không phải là người đó", anh nhắn cho cô.

    Kể từ khi chia tay, cô gái bị suy sụp tinh thần, cân nặng cũng giảm theo. Cây chuyện của Zeng khiến nhiều người dùng mạng choáng váng.

    "Làm thế nào mà cô ấy có thể tăng 35kg trong vòng một tháng? Cô đã tăng cân quá nhiều"; "Hành động của anh ấy thật quá đáng"; "Cô ấy quá nhẹ dạ cả tin rồi"... người dùng mạng bình luận.

    Theo Healthline, việc tăng cân nhanh chóng có thể dẫn đến tăng nguy cơ mắc các bệnh lý như huyết áp cao và suy tim. Tốc độ tăng cân của một người phụ thuộc vào mục tiêu, kích thước cơ thể, giới tính và lượng calo hàng ngày của mỗi người.

    Thùy Dung (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-chap-tat-ca-de-thanh-gu-ban-trai-co-gai-tang-35kg-nhung-nhan-cai-ket-be-bang-e-che-a595559.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan