+Aa-
    Zalo

    Bật cười vì những hạt sạn "khó đỡ" trong phim 'Về nhà đi con'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Về nhà đi con" đang thu hút được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Tuy nhiên, người xem đã phát hiện ra một vài hạt sạn nhỏ trong phim.

    "Về nhà đi con" đang thu hút được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Tuy nhiên, người xem đã phát hiện ra một vài hạt sạn nhỏ trong phim.

    Bộ phim "Về nhà đi con" đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

    “Về nhà đi con” là bộ phim đề tài về gia đình khiến người xem xúc động. Phim kể về cuộc sống của ông Sơn (NS Trung Anh) - người đàn ông gà trống nuôi ba cô con gái sau khi vợ mất. Vợ ông qua đời khi sinh con út - Ánh Dương, vì muốn cố đẻ con trai theo ý chồng.

    Ba con gái của ông mỗi người một tính. Cô chị cả Thu Huệ (Thu Quỳnh) hiền lành, chịu thương chịu khó. Cô con gái thứ hai Anh Thư (Bảo Thanh), khôn ngoan, sắc sảo. Còn cô út Ánh Dương (Bảo Hân) cá tính, mạnh mẽ.

    Sau 30 tập “Về Nhà Đi Con”, khán giả ngỡ ngàng khi phát hiện ra một vài hạt sạn nhỏ trong phim. Đó là ba chị em Huệ (Thu Quỳnh) - Thư (Bảo Thanh) - Dương (Bảo Hân) thực ra không có cùng một họ?

    Cụ thể, trong bức ảnh siêu âm thai kì của Huệ, khán giả phát hiện ra họ tên đầy đủ của cô chị cả trong nhà là Hoàng Thu Huệ. Tức là chị cả, người con đầu tiên trong gia đình này họ Hoàng. Trong khi đó, màn hình facebook cá nhân của Anh Thư được đưa vào khung ảnh của máy quay có tên là: "Thư Nguyễn", tức là họ Nguyễn. Cuối cùng là cô em út Ánh Dương cũng từng để lộ Facebook là Dương Bùi. Chi tiết này khiến khán giả bật cười bởi cùng chung bố Sơn mà mỗi người lại mang một họ khác nhau.

    Tên của Huệ trên giấy khám thai là Hoàng Thu Huệ.

    Nhưng tên Facebook của Anh Thư lại là Thư Nguyễn.

    Ánh Dương từng để lộ tên facebook là Dương Bùi.

    Nhiều khán giả thấy việc cả ba chị em cùng là máu mủ mà không cùng họ thì thật khó hiểu. Bên cạnh đó, khá nhiều người cũng lên tiếng... bênh vực, giải thích hộ cho cả ba chị em. Nhiều ý kiến cho rằng chữ "Hoàng" trong tên của chị cả Huệ mới là họ của cả gia đình. Tên Thư Nguyễn trên facebook của Thư chỉ là tên... lót mà thôi, chữ Bùi trong facebook của Dương cũng thế. Tên lót của cả ba có khi là Họ của ông bà ngoại được ghép vào cũng không chừng.

    Nhiều khán giả đã lên tiếng bênh vực, giải thích hộ cho cả ba chị em.

    Trong tập 29 “Về nhà đi con” được phát sóng trước đó, người xem cũng không khỏi ngạc nhiên khi nhìn vào chiếc thẻ mà Vũ (Quốc Trường) đưa cho nhân viên để thanh toán tiền ăn chơi. Nhìn kỹ thì chiếc thẻ có vẻ rất giống như thẻ thanh toán tiền điện.

    Chiếc thẻ thanh toán của Vũ đang gây tranh cãi.

    Những lỗi nhỏ được cộng đồng mạng thi nhau chia sẻ với những bình luận đầy thích thú. Chắc hẳn từ đây, đoàn phim sẽ phải cẩn thận hơn trong việc phát triển nội dung và ghi hình để tránh khỏi những sai lầm ảnh hưởng tới bộ phim.

    Phim "Về nhà đi con" được phát sóng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 vào lúc 21h.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-cuoi-vi-nhung-hat-san-kho-do-trong-phim-ve-nha-di-con-a276812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan