+Aa-
    Zalo

    Phim “Về nhà đi con”: Lộ cảnh Vũ xách làn vào viện chăm Thư sinh con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Về nhà đi con" hé lộ những hình ảnh mới nhất cho thấy cảnh Vũ "tay xách nách mang" đến chăm sóc Thư sinh con tại bệnh viện.

    "Về nhà đi con" hé lộ những hình ảnh mới nhất cho thấy cảnh Vũ "tay xách nách mang" đến chăm sóc Thư sinh con tại bệnh viện.

    Những hình ảnh về cảnh quay của "Về nhà đi con" tại bệnh viện bị rò rỉ.

    Bộ phim truyền hình "Về nhà đi con" vẫn đang được khán giả đón nhận nhiệt tình. Trong đó, việc Thư (Bảo Thanh) mang thai đang trở thành trung tâm của diễn biến phim.

    Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau những bức ảnh về ê-kíp "Về nhà đi con" đang thực hiện ghi hình tại một bệnh viện. Những nhân vật đang thực hiện cảnh quay là ông Sơn, Huệ (Thu Quỳnh) và Vũ (Quốc Trường).

    Mọi người thi nhau đồn đoán đoàn phim đang thực hiện cảnh quay cả nhà đưa Anh Thư đi đẻ. Điều này cũng được nhiều cư dân mạng nhận định là hợp lý vì thấy Vũ đang xách một chiếc làn đựng đồ - thứ mà nhiều ông chồng vẫn mang theo khi đưa vợ đi đẻ.

    Các fan của phim "Về nhà đi con" đồn đoán đấy là cảnh Vũ đưa Thư đi đẻ.

    Những hình ảnh được chia sẻ khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Dưới phần bình luận, mọi người bình luận khá sôi nổi và tin tưởng khi nhìn thấy cảnh này, có lẽ Vũ và Thư sẽ có một cái kết đẹp. 

    Nghi vấn này càng được củng cố khi trước đó, trên mạng xuất hiện hình ảnh Thư đang chăm con nhỏ còn Vũ nằm ngay bên cạnh, trong phòng còn treo một bức ảnh cưới của cả hai.

    Trước đó, khán giả cũng tò mò khi nhìn thấy hình ảnh Thư đang chăm con còn Vũ nằm ngủ ngay bên cạnh.

    Những tập phim “Về nhà đi con” đang được phát sóng có nội dung chủ yếu xoay quanh mối quan hệ của Thư và Vũ. Từng vô cùng đau khổ khi biết mình có thai và nghĩ đến chuyện đi phá nhưng vì gia đình, Thư quyết định thay đổi suy nghĩ, mạnh mẽ bắt Vũ phải chịu trách nhiệm với đứa con trong bụng cô.

    Tuy nhiên Vũ lại tìm cách chối bỏ trách nhiệm. "Lớn rồi, phải biết tự trọng chứ? Chuyện giữa cô và tôi phải tự tìm cách giải quyết. Cô muốn gì cứ nói? Nếu như cô chịu giải quyết đứa bé, tôi sẽ đưa cô đi bác sĩ tôi sắp xếp, sau đó tôi sẽ chuyển cho cô 1 tỷ. Cô suy nghĩ kỹ đi nhé, 1 tỷ sẽ khiến cô đổi đời đấy!", Vũ đưa ra điều kiện.

    Thư cũng không chịu nhượng bộ: "Anh không muốn chịu trách nhiệm chứ gì? Tôi sẽ bắt anh phải chịu trách nhiệm đến cùng! Anh không muốn kết hôn đúng không? Tôi sẽ bắt anh phải quỳ xuống dưới chân tôi để xin được lấy tôi bằng được".

    Những hình ảnh mới được hé lộ đã cho thấy, dù mạnh mồm tuyên bố sẽ không cưới Thư nhưng cuối cùng Vũ vẫn phải nghe theo lời bố mẹ. Chàng công tử nhà giàu thiếu trách nhiệm, chỉ muốn chơi bời vẫn phải bước vào cuộc sống hôn nhân.

    Phim “Về nhà đi con” phát sóng vào lúc 21h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV3.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-lo-canh-vu-xach-lan-vao-vien-cham-thu-sinh-con-a276521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan