+Aa-
    Zalo

    Phim “Về nhà đi con”: Lộ ảnh hậu trường Dương (Bảo Hân) ra tay xử đẹp Vũ (Quốc Trường)

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, những hình ảnh Vũ và bạn thân mặt mũi bầm tím đã khiến khán giả "Về Nhà Đi Con" đoán Dương đã ra tay trừng trị anh chàng sở khanh vì dám ép Anh Thư phá thai.

    Mới đây, những hình ảnh Vũ và bạn thân mặt mũi bầm tím đã khiến khán giả "Về Nhà Đi Con" đoán Dương đã ra tay trừng trị anh chàng sở khanh vì dám ép Anh Thư phá thai.

    Trong tập 26  “Về Nhà Đi Con” phát sóng trước đó, sau cuộc nói chuyện với Vũ (Quốc Trường), Thư (Bảo Thanh) uất hận quyết đến bệnh viện phá thai. Đúng lúc này, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) gọi điện nên đã biết được con gái đến viện nên chạy đi tìm.

    Không chỉ có bố, Thư còn có chị gái và em gái luôn bên cạnh, động viên, chăm sóc cô. Huệ (Thu Quỳnh) khuyên em gái không được ủ rũ, sẽ không tốt cho mẹ và em bé trong bụng. Còn Dương (Bảo Hân), cô em út muốn biết bố của đứa bé là ai để đến đòi công bằng cho chị gái.

    Vũ và bạn thân ở trong tình trạng thương tích đầy mình. Ảnh: FBNV

    Mới đây trên mạng xã hội, bức ảnh Vũ và bạn thân mặt mũi bầm tím đã khiến khán giả "Về nhà đi con" xôn xao. Nhiều người phán đoán, Dương đã hẹn Vũ (Quốc Trường) gặp mặt và ra tay trừng trị anh chàng sở khanh vì dám ép chị mình phá thai.

    Trên trang cá nhân, Quốc Trường đã khoe ảnh bầm dập. Ảnh: FBNV

    Đây không phải là lần đầu tiên cô em út tìm kiếm và xử lý những nhân vật bắt nạt chị gái mình. Trước đó, cả anh rể Khải cũng bị Ánh Dương "tẩn" cho một trận vì gây ra nhiều lỗi lầm với Thu Huệ.

    Tuy nhiên, lần này khi nghe tin Ánh Dương sẽ "xử đẹp" cả Vũ và Dũng, các fan tỏ ra thích thú và hả hê. Với sự "khốn nạn" của Vũ khi Anh Thư phá thai, Ánh Dương trừng trị vậy là quá hợp lý.

    Khổ thân Dũng bị vạ lây vì Dương biết tung tích của Vũ. Ảnh: FBNV

    Trong một cuộc phỏng vấn, Quốc Trường cũng từng chia sẻ về cảnh quay bị Bảo Hân đánh: "Có cảnh Dương đánh Vũ, Hân đóng thật tới mức em ấy đánh tôi rất đau, dù là phụ nữ. Tới một cảnh khác, đạo diễn yêu cầu Hân đá vào đúng chỗ nhạy cảm nhất của tôi. Trước khi quay tôi sợ hết hồn, may mà tới cảnh này thì Hân lại nhẹ tay hơn cảnh trước".

    Phim “Về nhà đi con” phát sóng vào lúc 21h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV3.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-lo-anh-hau-truong-duong-bao-han-ra-tay-xu-dep-vu-quoc-truong-a276155.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan