+Aa-
    Zalo

    Về nhà đi con tập 29: Vũ Không hiểu ẩn ý của ông Luật khi nói muốn ăn cả nải chuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong “Về nhà đi con” tập 29, khi thấy ông Luật nằm viện, Vũ muốn làm mọi việc để hài lòng bố. Thế nhưng Vũ lại không hề biết ẩn ý câu nói muốn ăn cả nải chuối của bố.

    Trong “Về nhà đi con” tập 29, khi thấy ông Luật nằm viện, Vũ muốn làm mọi việc để hài lòng bố. Thế nhưng Vũ lại không hề biết ẩn ý câu nói muốn ăn cả nải chuối của bố mình.

    [presscloud]9961[/presscloud]

    Teaser tập 29 "Về nhà đi con". Nguồn: VTV

    “Về nhà đi con” tập 29 nối tiếp những diễn biến của tập 28 được phát sóng trước đó. Trong tập 28 “Về nhà đi con” ông Luật (NSND Hoàng Dũng) đã ra điều kiện cho Vũ: một là cưới Thư (Bảo Thanh), hai là ra khỏi nhà và không ngờ cậu con trai đã chọn phương án thứ 2.

    Ông Luật giả nằm viện để gây sức ép cho Vũ.

    Mở đầu đoạn clip giới thiệu tập 29 “Về nhà đi con” là cảnh ông Luật cấp cứu trong bệnh viện. Vũ có vẻ mặt ăn năn hỏi bố muốn ăn gì.

    “Mày hỏi tao muốn ăn gì à? Chuối? Nhưng mà cả nải”, ông Luật mỉa mai. Vũ nghe thấy thế mừng ra mặt bảo gì cũng được, không những mua một nải mà còn mua cả buồng cho bố ăn.

    Bà mẹ biết ý của chồng liền ra hiệu cho con rằng không phải ý đó nhưng Vũ không nhận ra. Ông Luật phải thốt lên “sao ngu thế”.

    Huệ quyết định không gặp Khải ít ngày.

    Ở một phân đoạn khác trong tập 29 “Về nhà đi con”, sau cái tát trời giáng của gã chồng vũ phu Khải (Trọng Hùng), Huệ (Thu Quỳnh) đã bỏ về nhà bố đẻ. Ở tập này, Khải điên cuồng gọi điện yêu cầu vợ về nhà nhưng cô cương quyết không nghe lời và vô tình cuộc điện thoại của con gái đã lọt vào tai ông Sơn (Trung Anh) khiến ông càng thương con.

    Trong khi đó Thư (Bảo Thanh) tiếp tục nhận được thật nhiều yêu thương của gia đình. Ánh Dương tuyên bố với Thư rằng từ giờ trở đi, ngoài lúc nghỉ ngơi chỉ cần rửa bát, giặt giũ với quét nhà thôi. “Nói chung là nội trợ. Còn em sẽ tập trung đấu mấy trận games để lấy tiền mua bỉm sữa cho cháu”, Dương nói.

    Tình yêu ông Sơn dành cho các con khiến nhiều người cảm động.

    Sau khi ông Sơn nghe được cuộc nói chuyện giữa vợ chồng Huệ. Không trực tiếp nói thẳng vào chuyện của con cái, ông dặn hai con đầy ẩn ý: “Đành rằng cuộc đời là của các con, cũng là lẽ sống của bố. Nhưng dù các con quyết định thế nào đi chăng nữa, bố cũng luôn ở đây. Nhà mình cũng luôn ở đây”.

    Liệu Vũ có vì lo cho sức khỏe của ông Luật mà đồng ý lấy Thư? Còn vợ chồng Huệ có tiếp tục chiến tranh lạnh? Tập 29 "Về nhà đi con" sẽ lên sóng tối nay, 22/5 lúc 21h trên VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-tap-29-vu-khong-hieu-an-y-cua-ong-luat-khi-noi-muon-an-ca-nai-chuoi-a276472.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan