+Aa-
    Zalo

    Bật cười với tên trộm trả lại đồ tận nhà vì không thể đem bán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vì không thể đem bán nên tên trộm đã thực hiện một việc làm có tâm nhất là gửi trả lại đồ và không quên gửi lời xin lỗi.

    (ĐSPL) - Vì không thể đem bán nên tên trộm đã thực hiện một việc làm có tâm nhất là gửi trả lại đồ và không quên gửi lời xin lỗi.

    Câu chuyện “có một không hai” trên được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây khiến nhiều người không khỏi bật cười.

    Theo đó, chủ nhân một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh một gói đồ với dòng chú thích: “Ông thần chui vào nhà khuân hết túi xách, tiền bạc cả hai con iPhone, xong nghĩ thế nào 3 ngày sau đóng phong bì hẳn hoi đánh máy mang tới trước cổng”.

    Bài đăng của tác giả thu hút sự chú ý của cư dân mạng

    Điều đáng nói, kèm theo bài viết là hình ảnh một phong bao đồ được đóng gói khá cẩn thận, bên ngoài phong bì là chữ đánh máy: “Bán không được vì không có mật khẩu. Xin trả lại. Xin lỗi nhé”.

    Dòng chữ đánh máy đầy hài hước của tên trộm "có tâm"

    Ngay sau khi bài viết này được chia sẻ trên một nhóm kín, hàng nghìn thành viên đã bày tỏ sự quan tâm và chia sẻ rầm rộ. Ai cũng bật cười trước sự hài hước của tên trộm. Họ không ngần ngại gọi kẻ trộm trong bài viết này là “tên trộm có tâm nhất quả đất”.

    Nhiều cư dân mạng suy đoán, rất có thể tác giả bài đăng này đã bị trộm vào nhà lấy trộm hai chiếc iPhone. Sau khi lấy, tên trộm đã cầm điện thoại đi bán lấy tiền nhưng do điện thoại cài đặt mật khẩu nên không thể bán lấy tiền.

    Thấy vậy, tên trộm đã động lòng trắc ẩn đóng gói lại đồ đạc và mang tận nơi trả cho chủ nhà. Tên trộm cũng không quên gửi lời xin lỗi đến chủ món đồ.

    Cư dân mạng gọi đây là "tên trộm có tâm nhất quả đất"

    Câu chuyện thực sự đã khiến cư dân mạng “rần rần” vì tên trộm này khá “có tâm”, hành nghề đạo chích nhưng vẫn còn có chút “lương tâm”.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-cuoi-voi-ten-trom-tra-lai-do-tan-nha-vi-khong-the-dem-ban-a175445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tên trộm có… máu ghen

    Tên trộm có… máu ghen

    Do ghen tuông chồng thường đi sớm về khuya, chở các cô ca ve, vũ nữ làm ở nhà hàng, vũ trường, Thủy đã đem xe đi giấu để chồng không còn phương tiện đi lại với người khác