+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng ép vợ cũ và con gái 4 tuổi uống thuốc sâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Gọi vợ cũ đến thăm con, Thu bất ngờ khóa cửa phòng, dí dao buộc chị phải uống thuốc trừ sâu cùng con gái

    (ĐSPL) - Gọi vợ cũ đến thăm con, Thu bất ngờ khóa cửa phòng, dí dao buộc chị phải uống thuốc trừ sâu cùng con gái.

    Theo thông tin trên báo Tiền Phongđại diện Viện Kiểm sát nhân dân huyện Long Thành cho biết, các cơ quan tố tụng của huyện Long Thành đã thống nhất lập hồ sơ, chuyển đối tượng Lê Minh Thu (41 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

    Thu đã mua thuốc sau ép vợ con tự sát (Ảnh minh họa)

    Theo xác minh ban đầu, Thu và chị P.T.T.A. (31 tuổi, ngụ xã Long An, huyện Long Thành) đã từng là vợ chồng và có với nhau một đứa con chung là cháu L.T.T.T (4 tuổi). Tuy nhiên, do mâu thuẫn vợ chồng nên giữa Thu và chị A. đã đưa nhau ra tòa ly dị, cháu T. sống với Thu tại phòng trọ ở xã Long An.

    Mặc dù đã chia tay nhưng Thu vẫn nuối ý định trả thù vợ cũ rồi tự tử cùng con. Để thực hiện ý định này Thu đã mua thuốc trừ sâu đem về phòng trọ của mình.

    Theo báo Công an TP HCMkhoảng 23h ngày 6/5, Lê Minh Thu gọi điện cho chị P.T.T.A. (đến phòng trọ của mình tại ấp An Lâm, xã Long An, huyện Long Thành để thăm con.

    Khi chị A. đến nơi, Thu khóa cửa phòng và dùng dao đe dọa, ép chị A. và con gái là cháu Lê Thị Thủy T. (4 tuổi, đang sống với Thu) phải uống thuốc trừ sâu để tự sát.

    Tiếp nhận tin báo, Công an H.Long Thành có mặt kịp thời, thuyết phục Thu thả hai mẹ con chị A. Đến 2h30 ngày 7/5, Công an H.Long Thành khống chế được Thu và giải cứu an toàn hai mẹ con chị A.

    Qua khám xét, công an thu giữ 5 vỏ gói thuốc trừ sâu lá hiệu Regent (đã sử dụng), 2 ca nhựa, 1 bình sữa trẻ em đều có chứa chất lỏng màu trắng sữa, 1 muỗng nhựa, 1 dao thái lan.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-ep-vo-cu-va-con-gai-4-tuoi-uong-thuoc-sau-a144953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan